คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นาทีสุดท้าย/ บอดี้แสลม – บอดี้แสลม

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นาทีสุดท้าย/ บอดี้แสลม

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นาทีสุดท้าย/ บอดี้แสลม

Iเป็นอีกเพลง ที่วงเซอ เรานำกลับมาใหม่ เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน ต้นฉบับของบอดี้แสลม ร้องไว้ดีมากเราเลยอยากให้เพื่อน ลองฟังของเราดูบ้าง ว่าจะเป็นอย่างไร นาทีสุดท้าย มองดูเวลาที่มี ก็รู้ว่ามันคงเป็นนาทีที่เราต้องร่ำลา มีบางคำที่เตรียมใจมา ไมรู้ว่ามันจะพอทั……

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นาทีสุดท้าย/ บอดี้แสลม

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นาทีสุดท้าย/ บอดี้แสลม

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นาทีสุดท้าย/ บอดี้แสลม

เนื้อร้อง เพลง นาทีสุดท้าย/ บอดี้แสลมIเป็นอีกเพลง ที่วงเซอ เรานำกลับมาใหม่ เพื่อให้เพื่อน ๆ ได้ฟังกัน ต้นฉบับของบอดี้แสลม ร้องไว้ดีมาก
เราเลยอยากให้เพื่อน ลองฟังของเราดูบ้าง ว่าจะเป็นอย่างไร นาทีสุดท้าย มองดูเวลาที่มี ก็รู้ว่ามันคงเป็นนาทีที่เราต้องร่ำลา มีบางคำที่เตรียมใจมา ไมรู้ว่ามันจะพอทันเวลา ไหม ต่อไป จากนี้ ไม่รู้ว่าฉันจะได้พูดอย่างวันนี้หรือไม่ ให้เธอ…..รู้ไว้ ก่อนทุกเรื่องที่เราเคยมี จะเป็นเพียง รูปภาพ ขอ พูดคำว่ารักอีกที ขอ ให้คำคำนี้แทนกาย ขอ ให้แทนทุกลมหายใจแม้ มันเป็นนาที สุดท้าย แม้ไม่มีวันพบกันใหม่ ขอให้คำนี้ แทนหัวใจ สวรรณ์เท่านั้นที่รู้ว่าฉัน จะได้มีวันเวลาได้ดูแลเธออีกหรือเปล่า โฮ……….. ไม่รู้จะมีอะไรเทียบเท่าที่ได้มาเกิด ได้อยู่ ได้ทำเพื่อเธอ ต่อไป….จากนี้ ก็รู้ว่าทุกเรื่องที่มี จะเป็นเพียงรูปภาพ ขอ พูดคำว่ารักอีกที ขอ ให้คำคำนี้แทนกาย ขอ ให้แทนทุกลมหายใจ แม้พรุ่งนี้มันจะหายไป แม้ไม่มีวันพบกันใหม่ ขอ…ให้คำนี้แทนหัวใจ เป็นคำสุดท้าย

รวมผลงานเพลง บอดี้แสลม

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง นาทีสุดท้าย/ บอดี้แสลม

, , , , , ,