คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร – แก๊งปากซอย

คอร์ดกี่ต้า เพลง ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร

นานแล้วที่แถวนี้ไม่มีดอกไม้ ฟ้าไม่เคยสดใสสวยงามอย่างวันนี้ ตั้งแต่เธอเข้ามาในสายตา เธอไม่เคยออกไปจากใจฉัน สบตาทีไรรู้ไหมใจมัน อยากบอกว่าฉันเป็นแฟนของเธอ ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกี่ต้า เพลง ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร

เนื้อ เพลง ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใครนานแล้วที่แถวนี้ไม่มีดอกไม้ ฟ้าไม่เคยสดใสสวยงามอย่างวันนี้ตั้งแต่เธอเข้ามาในสายตา เธอไม่เคยออกไปจากใจฉันสบตาทีไรรู้ไหมใจมัน อยากบอกว่าฉันเป็นแฟนของเธอเธอทำให้แถวนี้กลายเป็นสวรรค์ เนื้อในอกซ้ายฉันนับวันมันยิ่งเพ้อดอกความรักมันบานเป็นที่เธอ ตั้งแต่วันแรกเจอเธอรู้หม้ายคำที่ยังไม่เคยพูดไป อยากบอกฉันเป็นแฟนของเธอ**ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใครถามชักคำได้ไหมใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอใครคนนั้นของเธอ ก้อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคนมีแจกันที่ยังไม่มีดอกไม้ ฝันฝันว่าดอกไม้ต้องการมีแจกันก้เธอสวยอย่างนี้น่าดูแล อยากเป็นคนเทคแคร์เธอทุกวันอยากให้รอยยิ้มที่เธอให้กัน นั่นแปลว่าฉันเป็นแฟนของเธอ
solo;ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใครถามชักคำได้ไหมใครเป็นแฟนเธอ ถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอใครคนนั้นของเธอ ก้อย่าลืมว่าฉันเป็นแฟนเธอแล้วเธอเป็นแฟนใคร ถามชักคำได้ไหมใครเป็นแฟนเธอถ้าว่ายังไม่มี ถ้ายังหาไม่เจอ ใครคนนั้นของเธอ ก้อย่าลืมตรงนี้ยังมีอีกคน

ศิลปิน แก๊งปากซอย

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง ฉันเป็นแฟนเธอแล้ว เธอเป็นแฟนใคร

, , , , ,