คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า – แพนเค้ก (Pancake)

คอร์ดกีต้าร เพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า

ฉันก็เพียงเป็นแค่คนหนึ่ง ที่ไม่มีอะไรพิเศษ ทุกๆวันยังรักเพียงเธออยู่อย่างนี้ ก็ฉันไม่รู้ว่าพอหรือเปล่า ไม่รู้ว่าเธอจะเบื่อที่ฉันทำ มันไม่มีอะไรให้จำมีแค่รักจะเพียงพอไหม ……

คอร์ดกีต้าร เพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร เพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า

เนื้อร้อง เพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่าฉันก็เพียงเป็นแค่คนหนึ่ง ที่ไม่มีอะไรพิเศษทุกๆวันยังรักเพียงเธออยู่อย่างนี้ ก็ฉันไม่รู้ว่าพอหรือเปล่าไม่รู้ว่าเธอจะเบื่อที่ฉันทำ มันไม่มีอะไรให้จำมีแค่รักจะเพียงพอไหม* (แต่)จากวันเป็นเดือนจากเดือนเป็นปี ใจเธอนั้นยังจะมีฉันอยู่ไหมที่ผ่านไปทุกวันได้มีอย่างนี้**เปลี่ยนพ.ศ.ใหม่ก็ยังไม่รู้ ไม่รู้ว่าเธอจะยังรักอยู่หรือเปล่าทุกๆเรื่องราวมันเก่าหรือมีความหมาย ผ่านพ.ศ.เก่าในวันสุดท้ายถ้าใจขาดเธอฉันเหมือนจะตาย สิ้นปีตัวฉันคงไม่สิ้นใจตราบใดที่ยังเป็นคนที่เธอกุมมือรู้ว่าเธอต้องพบเจอใคร ที่มีดีกว่าฉันทุกอย่างฉันก็ทำได้แค่รอเธออย่างหวั่นไหวทุกนาทีที่มันพ้นผ่าน ขอให้ฉันได้อยู่ข้างๆเธอคำว่ารักยังมีเสมอ เพียงแค่เธอต้องการจากฉัน
(*,**)Rap ***จะปีนี้จะปีไหนจะเวียนกันไปจะเกิดอะไรฉันพร้อมให้มีแต่เทอจะปีนี้จะปีไหนไม่ว่ายังไงจะรักเพียงแต่เธอ ***Rap(ซ้ำ ** )สิ้นปีตัวฉันคงไม่สิ้นใจตราบใดที่ยังเป็นคนที่เธอกุมมือผิดพลาดก็แนะนำ ครับผมไม่ได้เจตนาอัพซ้ำนะแต่ผมโพสแล้วข้อความไม่ขึ้น

เจ้าของผลงานเพลง แพนเค้ก (Pancake)

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง พ.ศ.ใหม่เปลี่ยนใจหรือเปล่า