คอร์ดเพลง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง มอง – อิลสลิก (Illslick)

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง มอง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง มอง

: * ก็ขอแค่เฝ้ามองเธออยู่ตรงนี้ และทุกวินาที ช่างมีความหมาย ไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง I?m gonna be lrightแค่ได้มองเธอเท่านั้นก็พอใจ ท่ามกลางผู้คน.. ที่มากมาย ต่า……

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง มอง

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง มอง

เนื้อร้อง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง มอง

เนื้อร้อง เพลง มองเนื้อร้อง เพลง มอง :* ก็ขอแค่เฝ้ามองเธออยู่ตรงนี้ และทุกวินาที ช่างมีความหมายไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง I?m gonna be lright
แค่ได้มองเธอเท่านั้นก็พอใจ ท่ามกลางผู้คน.. ที่มากมาย ต่างจ้องมองเวลาที่เดินย่างกรายt i don?t see nobody by my sideI Just need someone to share my lifeทุกทีที่เจอ.. ถึงแม้ว่าเราจะเลิกทัก จริงอยู่ว่าเลิกคบแต่ไม่ได้แปลว่าเลิกรัก..ยังคงเป็นเหมือนเดิมเพียงแค่เปลี่ยนมุมมองยังอธิษฐานให้เธอทุกวัน I pray to god ให้คุ้มครองแค่เพียงนึกดู.. ว่าตัวเธอสบายดีby i want you to stand be side meก็ยังไงไม่รู้ว่าควารจะทำยังไงดี ทุกๆ ฤดูก็ยังคงเหงาอยู่อย่างนี้.. คือคนที่เธอก็รู้ว่าใคร.. คือคนที่เธอก็รู้แก่ใจ..
คือคนที่เพ้อถึงเธออยู่ร่ำไป.. แค่อยากทำให้เธอได้รู้สึกดี ไม่อยากจำก็ไม่ต้องจำ
ถ้า ทำให้รู้สึกผิด Yeahh!!(ซ้ำ *)**ไม่ขอให้เธอต้องแกล้งมาทำเป็นรัก..และไม่จำเป็นต้องทำความรู้จักไม่ว่าเรื่องจริงจะเป็นยังไง I?m gonna be lright
แค่ได้มองเธอเท่านั้นก็พอใจกลุ้มใจจริงๆ.. รักผู้หญิงเขาก็ไม่สน..เรา.. มันคนจน..แม่น่ามน จึงไม่มองมีแลมโบ ก็ยังติดแก๊สไม่เสร็จ..เงินในบัญชี มันก็ยังมีแค่ ล้านเจ็ด ?เย็ดเป็ด?
by girl i know you got a manไม่บอกก็รู้ว่าเธอมีแฟน.. แต่ไม่เป็นไร I Understand Yeah!(ซ้ำ *,**)เคยเป็นคนรู้ใจ..ตอนนี้เธอคู่ใคร..
เฮ่! เธอมากลับใคร? โอ๊ะโอ.. ผัวใหม่เธอ!!
อยากจะกลับไปซบลงตรงหัวไหล่เธอ..
ใช่ว่าพี่กลัว..แต่ผัวเธอตัวใหญ่เกิน!
แล้วปล่อยเธอเดินจากไป ก็ฝากความยินดีกับคนของเธอ
แล้วพร้อมจะเดินจากไป Have just to try say hay!
Oh baby girl มีคำสุดท้ายที่อยากจะบอก ood bye.. ood bye..(ซ้ำ *,**) ซึ่งได้แค่มองเท่านี้ก็พอ..มีเพียงสิ่งเดียวที่อยากจะขอ.

ผลงานเพลง อิลสลิก (Illslick)

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง มอง

,