คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง ช้างไม่มีป่า – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดกีต้าร เพลง ช้างไม่มีป่า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง ช้างไม่มีป่า

INTRO:สร้อย) ช้างไม่มีป่า ช้างไม่มีป่าช้างไม่มีป่า ช้างไม่มีป่าช้างไม่มีป่า ช้างไม่มีป่าช้างไม่มีป่า ช้างไม่มีป่าSOLO:** เดินไปบนท้องถนนปะปนกับฝูงชน อยู่ท่ในเมืองหลวงต่างตรงมีงากับงวงมาเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงอยู่ที่ในเมืองใหญ่ *** แต่ยังเป็นช้าง ช้างตัวใหญ่โต ที่ยังอาภัพขอความเห็นใจต้องมาเป็นช้างขอทาน ช้างขอทานช้างขอทานเลี้ยงเจ้าน……

คอร์ดกีต้าร เพลง ช้างไม่มีป่า

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร เพลง ช้างไม่มีป่า

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง ช้างไม่มีป่า

เนื้อร้อง เพลง ช้างไม่มีป่าINTRO:สร้อย) ช้างไม่มีป่า ช้างไม่มีป่า
ช้างไม่มีป่า ช้างไม่มีป่า
ช้างไม่มีป่า ช้างไม่มีป่า
ช้างไม่มีป่า ช้างไม่มีป่า
SOLO:** เดินไปบนท้องถนนปะปนกับฝูงชน อยู่ท่ในเมืองหลวงต่างตรงมีงากับงวงมาเสี่ยงโชคเสี่ยงดวงอยู่ที่ในเมืองใหญ่*** แต่ยังเป็นช้าง ช้างตัวใหญ่โตที่ยังอาภัพขอความเห็นใจต้องมาเป็นช้างขอทาน ช้างขอทานช้างขอทานเลี้ยงเจ้านาย
SOLO:เคยมีชีวิตสำคัญเป็นพญาคชสารประดับกลางธงช้างเคยร่วมต่อสู้ก่อร่างสร้างบ้านแปงเมืองให้รุ่งเรืองกว่าก่อนแต่ยังเป็นช้าง ช้างตัวใหญ่โตที่ยังอาภัพขไร้ที่หลับนอนต้องมาเป็นช้างขอทาน ช้างขอทานช้างขอทานเลี้ยงเจ้านาย* ความเจริญเปลี่ยนแปลงคนเราเปลี่ยนแปลงโลกให้ดีให้ร้ายช้างจึงต้องมาตกระกำเป็นช้างไม่มีป่า(ต้องมาเกิดเป็นช้างขอทาน)(ซ้ำ *)
SOLO:
(ซ้ำ **, ***)ต้องมาเป็นช้างขอทาน ช้างขอทานช้างขอทานเลี้ยงเจ้านายต้องมาเป็นช้างขอทาน ช้างขอทานช้างขอทานเลี้ยงเจ้านายช้างขอทาน ช้างขอทานช้างขอทานเลี้ยงเจ้านาย
(ซ้ำ *, *, สร้อย…)

ศิลปิน คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง ช้างไม่มีป่า

, , , ,