คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง YouMeWe ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน – รูม39 (Room39)

คอร์ดกีต้าร เพลง YouMeWe ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง YouMeWe ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน

YouMeWe(ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน)ศิลปิน : ROOM39คําร้องทํานอง: จุลเชษฐ์ เลอเกียรติProducer : จุลเชษฐ์ เลอเกียรติ : g7 เหตุใดนะ ที่ฟ้านําพาให้เรา มาเจอกัน เเละเหตุใดนะ ที่ทําให้……

คอร์ดกีต้าร เพลง YouMeWe ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดกีต้าร เพลง YouMeWe ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง YouMeWe ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน

เนื้อร้อง เพลง YouMeWe ไม่มีเธอ ไม่มีฉันYouMeWe(ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน)ศิลปิน : ROOM39
คําร้องทํานอง: จุลเชษฐ์ เลอเกียรติ
Producer : จุลเชษฐ์ เลอเกียรติเนื้อร้อง เพลง YouMeWe ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน : g7 เหตุใดนะ ที่ฟ้านําพาให้เรา มาเจอกัน เเละเหตุใดนะ ที่ทําให้ฉันได้มาพบเธอ อย่างวันนี้
sus4/
มือข้างซ้าย มือข้างขวา เกี่ยวกันไว้ จะไม่ยอม ให้เธอไปไหน จากวันนี้ จนวันสุดท้าย จะขอสัญญา ว่าเราจะอยู่เคียงข้างกัน
g7/
*You and Me(You and Me) It is We (It is We) มาช่วยกันสร้าง เส้นทางความฝัน You and Me(You and Me) It is We (It is We) ถ้าขาดเธอไป คงไม่มีฉัน…… ถ้าวันไหนเธอจะโกรธ ฉันจะขอโทษ วันที่เธอเหนื่อย จะคอยผลักดันเป็นกําลังใจ เธอทําให้ฉัน เชื่อ ในความรักความห่วงใย เเละใส่ใจ จากวันนี้ไป หมดทั้งหัวใจ ให้เธอผู้เดียว (You and Me it is We) จะมีกันเเละกัน (You and Me it is We)เป็นส่วนผสมที่พอดี You and Me it is We ..… ไม่มีเธอ ไม่มีฉันSolo : b9/b9 ในวันนี้ ขอบคุณที่ฟ้านําพาให้เรา ได้พบกัน เเละตัวฉัน ฉันสัญญา ว่าจะขอดูเเล เธอให้ดี มือข้างซ้าย จะเกี่ยวมือเธอไว้ มือข้างขวา จะโอบกอดเธอไว้ จะไม่ยอมให้เธอ ห่างไปไหน จากวันนี้ จนวันสุดท้าย ทุกช่วงเวลาจากนี้จะอยู่เคียงข้างเธอ….. *You and Me(You and Me) It is We (It is We) มาร่วมกันสร้าง เส้นทางความฝัน You and Me(You and Me) It is We ถ้าขาดเธอไป คงไม่มีฉัน …… ถ้าวันไหนเธอจะโกรธ ฉันจะขอโทษ วันที่เธอเหนื่อย จะคอยผลักดันเป็นกําลังใจ เธอทําให้ฉัน เชื่อ ในความรักความห่วงใย เเละใส่ใจ จากวันนี้ไป หมดทั้งหัวใจ ให้เธอผู้เดียว (You and Me it is We) จะมีกันเเละกัน (You and Me it is We)เป็นส่วนผสมที่พอดี (You and Me it is We)
sus4/
You and Me it is We ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน…….

ผลงานเพลง รูม39 (Room39)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีต้าร เพลง YouMeWe ไม่มีเธอ ไม่มีฉัน