คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ความเชื่อ – บอดี้สแลม (Bodyslam)

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ความเชื่อ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ความเชื่อ

: มันเกือบจะล้ม มันเหนื่อยมันล้า เหมือนแทบขาดใจ เดินมาจนท้อไม่เจอจุดหมายปลายทางที่ฝัน จะกลับได้ไหม ถ้าเดินต่อไปยากเย็นขนาด……

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ความเชื่อ

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ความเชื่อ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ความเชื่อ

เนื้อร้อง เพลง ความเชื่อเนื้อร้อง เพลง ความเชื่อ : มันเกือบจะล้ม มันเหนื่อยมันล้า เหมือนแทบขาดใจ เดินมาจนท้อไม่เจอจุดหมายปลายทางที่ฝัน จะกลับได้ไหม ถ้าเดินต่อไปยากเย็นขนาดนั้น ยังถามใจตลอดชีวิต ฉันเจอในสิ่งที่คิดหรือมันจะเป็นอะไรที่ผิด และฉันเองที่หลงทาง ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่ มันจะไปจบที่ตรงไหน เมื่อเดินเท่าไหร่มันก็ไปไม่ถึง
ดนตรี : เดินต่อช้าๆ ไม่อยากปล่อยฝัน ให้มันหลุดมือ ที่สั่งให้ฉันไปต่อก็คือความเชื่อเท่านั้น ถ้าในวันนี้เรี่ยวแรงยังเหลือ ก็ยังต้องฝัน ต้องก้าวไปตลอดชีวิต ฉันเจอในสิ่งที่คิดแม้ไม่ว่ามันจะถูกหรือผิด จะขอทำสุดหัวใจ *ชีวิตมันต้องเดินตามหาความฝัน หกล้มคลุกคลานเท่าไหร่ มันจะไปจบที่ตรงไหน แต่จะยังไงก็ต้องไปให้ถึง ที่สุดถ้ามันจะไม่คุ้ม แต่มันก็ดีที่อย่างน้อย ได้จดจำว่าครั้งนึงเคยก้าวไป แค่คนที่เชื่อในความฝันจะเหน็ดจะเหนื่อยก็ยังต้องเดินต่อไป
(Solo):**ฉัน(แม้)ท้อแท้สักกี่ที ยังมีหวัง แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้งยังฝันไกล แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย ฉันยังไม่ตายฉันยังคงหายใจ
(ซ้ำ**/*)***ฉัน(แม้)ท้อแท้สักกี่ที ยังมีหวัง แม้พลาดพลั้งสักกี่ครั้งยังฝันไกล แม้ฉันล้มฉันก็คงไม่ตาย ฉันยังไม่ตายฉันยังคงหายใจ
(ซ้ำ***)
Outro : e Out…

ผลงานเพลง บอดี้สแลม (Bodyslam)

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า เพลง ความเชื่อ

, , , , , , ,