คอร์ดเพลง คอร์ดกีตา เพลง ชู้ทางไลน์ Hidden Line – ธามไท (Timethai Feat. กระแต อาร์สยาม)

คอร์ดกีตา เพลง ชู้ทางไลน์ Hidden Line

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตา เพลง ชู้ทางไลน์ Hidden Line

ธามไท eat. กระแต อาร์สยาม :(14 times) ตึ๊ง เข้ามาว่าสถานะโสด ขอโทษ ขอโทษ แต่หนูมีแฟนแล้ว เออแล้วไง พี่แค่มาต่อแถว เธอจะมีแฟนแล้ว แล้วรักแฟนเธอที่ไหน ตึ๊ง เข้ามา ว่าจะชวนไปผับ เย็นๆมารับ อ่ะที่หน้าเมเจอร์ หยอดตุ๊กตา จะไปฝาก……

คอร์ดกีตา เพลง ชู้ทางไลน์ Hidden Line

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดกีตา เพลง ชู้ทางไลน์ Hidden Line

เนื้อร้อง คอร์ดกีตา เพลง ชู้ทางไลน์ Hidden Line

เนื้อ เพลง ชู้ทางไลน์ Hidden Lineธามไท eat. กระแต อาร์สยามเนื้อ เพลง ชู้ทางไลน์ Hidden Line :(14 times)ตึ๊ง เข้ามาว่าสถานะโสด ขอโทษ ขอโทษ แต่หนูมีแฟนแล้วเออแล้วไง พี่แค่มาต่อแถว เธอจะมีแฟนแล้ว แล้วรักแฟนเธอที่ไหนตึ๊ง เข้ามา ว่าจะชวนไปผับ เย็นๆมารับ อ่ะที่หน้าเมเจอร์หยอดตุ๊กตา จะไปฝากเธอ ฝากไม่ทัน มันดันมาเจอไอ่บ้าดูเส่ะ ไอ่บ้าดูเส่ะ ก็อยู่ดีๆแฟนเธอดันมา*มีแฟนบังหน้า ซ่อนบางคนอยู่ข้างหลัง
ไว้นู้นไว้นี่ ฉันจะตีก้นเธอ เล่นไลน์ซ่อนรัก รักได้เลยถ้าเขาเผลอ
ยังไงก็ค้นไม่เจอ ยังไงเขาก็ไม่เจอ
ได้เป็นแฟนเธอ แค่ตอนออนไลน์ เป็นโสดแฟนเผลอ แค่ตอนออนไลน์
อ่ะได้เป็นแฟนเธอ แค่ตอนออนไลน์
ก็โสดแฟนเผลอ แค่ตอนออนไลน์ อ่ะจริงเหรอ จริงคร่า** ไหนว่าไม่คิด ไม่คิด ไม่คิดแล้วไมต้องซี๊ดอ่ะนี่ฉันซี๊ด ดังไปใช่ไหมไหนว่าไม่รัก ไม่รัก ไม่รักหรือว่าไม่รู้ก็หนูไม่รู้ แค่ชู้ทางไลน์*** ป๊อกเด้งป๊อกเด้งป๊อก ป๊อกเด้งป๊อกเด้งป๊อก
ป๊อกเด้งป๊อกเด้งป๊อก อ่ะ เป๊ะเว่อร์ ( ซ้ำ *** )ทุกข้อความ ที่เธอเข้ามาชม มันเหมือนสะสม อ่ะสแตมป์เซเว่นอยากได้ของ ก็ต้องใจเย็น แล้วต้องคอยไปเม้นต์ ตอนเธอกำลังหวั่นไหวเหงาเรื่อยเปื่อยไม่มีใครจ้องตา ขึ้นรถไฟฟ้า อ่ะที่TSแอบหาทางต้องพาไปเซ็ท แอบนัดกัน จะไปฟิตเนสไอ่บ้าดูเส่ะ ไอ่บ้าดูเส่ะจังหวะอย่างงี้แฟนเราดันมาซ้ำ ( * , ** , *** )Instru :(16 times)ซ้ำ ( ** , ** )Instru :(16 times)

รวมผลงานเพลง ธามไท (Timethai Feat. กระแต อาร์สยาม)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีตา เพลง ชู้ทางไลน์ Hidden Line