คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง อย่ารำคาญความคิดถึง – เสถียร ทำมือ

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง อย่ารำคาญความคิดถึง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง อย่ารำคาญความคิดถึง

อย่ารำคาญความคิดถึงศิลปิน : เสถียร ทำมือ : ไม่มีธุระแต่อยากโทรหา ยิ่งไม่เห็นหน้า ก็ยิ่งโทรบ่อย สิ่งนี้คือความสุขเล็กน้อย พอได้ใช้สอยในใจเหงาเหงา คำพูดเดิมเดิม ใช้มาเป็นปี เธอสบาย……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง อย่ารำคาญความคิดถึง

คอร์ดเพลงง่ายๆ คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง อย่ารำคาญความคิดถึง

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง อย่ารำคาญความคิดถึง

เนื้อร้อง เพลง อย่ารำคาญความคิดถึงอย่ารำคาญความคิดถึง
ศิลปิน : เสถียร ทำมือ
เนื้อร้อง เพลง อย่ารำคาญความคิดถึง:ไม่มีธุระแต่อยากโทรหา ยิ่งไม่เห็นหน้า ก็ยิ่งโทรบ่อยสิ่งนี้คือความสุขเล็กน้อย พอได้ใช้สอยในใจเหงาเหงาคำพูดเดิมเดิม ใช้มาเป็นปี เธอสบายดีหรือเปล่าคารมต่อไปถึงไม่เอาอ่าว ก็อยากให้เธอช่วยคุยนานนานอย่าเพิ่งรำคาญความคิดถึง ไม่ซาบไม่ซึ้งก็ขอแค่ช่วยสงสารชีวิตไม่ค่อยได้จีบใคร เรื่องหัวใจสอบไม่เคยผ่านแต่ทุกคำที่บอกไปนั้น มันแปลว่ารักหมดใจเป็นแค่คำขอจากคนคนนี้ เซ้าซี้มากไปหรือเปล่าถ้าเธอได้ยินตอนที่กินข้าว ยังจะอร่อยอยู่ไหมหากไม่พอใจนักก็ขอโทษ ถ้าโกรธก็ช่วยรีบหายเพราะเดี๋ยวจะโทรไปหาเธอใหม่ ถึงต้องฟังเพลงรอสายทั้งวัน
SoLo:* อย่าเพิ่งรำคาญความคิดถึง ไม่ซาบไม่ซึ้งก็ขอแค่ช่วยสงสารชีวิตไม่ค่อยได้จีบใคร เรื่องหัวใจสอบไม่เคยผ่านแต่ทุกคำที่บอกไปนั้น มันแปลว่ารักหมดใจอย่าเพิ่งรำคาญความคิดถึง ไม่อินไม่ซึ้งก็ขอแค่ช่วยสงสารชีวิตไม่ค่อยได้จีบใคร เรื่องหัวใจสอบไม่เคยผ่านแต่ทุกคำที่บอกไปนั้น มันแปลว่าฉัน รักเธอหมดใจผิดถูกตรงไหน รบกวนแก้ไขให้ด้วยเด้อจร้า

รวมผลงานเพลง เสถียร ทำมือ

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง อย่ารำคาญความคิดถึง