คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง แรงใจ – เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ

คอร์ดกีต้า เพลง แรงใจ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง แรงใจ

INTRO : ในเวลาที่เธอนั้นเหนื่อยล้าและอ่อนไหวกับทุกอย่าง วันคืนที่เคยสดใสนั้น ดูมืดมน หมดหวัง หมดหวัง ลำพังคนเดียว ที่ต้องรับ และต้องรู้กับทุกสิ่ง ทั้งที่ความจริงยังไม่พร้อม ……

คอร์ดกีต้า เพลง แรงใจ

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดกีต้า เพลง แรงใจ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง แรงใจ

เนื้อ เพลง แรงใจINTRO :ในเวลาที่เธอนั้นเหนื่อยล้าและอ่อนไหวกับทุกอย่างวันคืนที่เคยสดใสนั้น ดูมืดมนหมดหวัง หมดหวังลำพังคนเดียว ที่ต้องรับ และต้องรู้กับทุกสิ่งทั้งที่ความจริงยังไม่พร้อมที่จะยอมรับรู้ทุกอย่างแต่ต้องรับรู้ทุกอย่าง * (และ) เวลานั้นเธอจะยังมีฉันรอคอยเธออยู่ รอคอยให้เธอได้ผ่านพ้น ทางที่รกร้าง จะเป็นกำลังใจ รอให้เธอยังเดินไป ไม่หวั่นไหว แม้ไม่รู้ว่าจะ ถึงวันนั้นสักเมื่อไหร่ ยากเย็นเพียงไหน Sus4
ฉันรักเธอ และจะเป็นแรงใจให้เธอและรอวันที่เธอ ข้ามผ่านแม้ภูเขาสูงสักแค่ไหน สักเท่าไหร่ไม่หวั่นทะเลจะดึงฉุดรั้งไว้ยังไงก็รู้ ว่าเธอต้องข้ามฉันรู้ว่าเธอต้องข้าม(ซ้ำ * ) ฉันรักเธอ และจะเป็นแรงใจให้เธอ จะรอวันที่เธอ ข้ามผ่าน ฉันรักเธอและจะมั่นคงไปอีกนานแสนนาน ขอให้อดทน เข้าไว้ สิ่งต่าง ๆ ที่ทำร้ายเธออยู่ มันจะเจ็บปวดสักแค่ไหน อยากจะบอกให้เธอรู้ว่าฉันเอง นั้น…เข้าใจเพราะฉันรักเธอ และจะเป็นแรงใจให้เธอจะรอวันที่เธอ ข้ามผ่านฉันรักเธอและจะมั่นคงไปอีกนานแสนนานขอให้อดทน เข้าไว้ฉันรักเธอและจะมั่นคงไปอีกนานแสนนานขอให้อดทน เข้าไว้

เจ้าของผลงานเพลง เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้า เพลง แรงใจ

, , , , , , ,