คอร์ดเพลง คอร์ดกีตา เพลง ใจโทรม ๆ – ไมโคร (Micro)

คอร์ดกีตา เพลง ใจโทรม ๆ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตา เพลง ใจโทรม ๆ

INTRO : ( 2 times ) แม้ใจจริง จะรักเพียงใด แม้ในใจ ยังอยากจะมี ตัวเธอนั้นไว้นานเท่านาน อยากมีทางเดินร่วมกัน อย่างที่ใจเราเคยคิดกัน sus4 อย่างที่ฝันกันมาด้วยกัน ……

คอร์ดกีตา เพลง ใจโทรม ๆ

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดกีตา เพลง ใจโทรม ๆ

เนื้อร้อง คอร์ดกีตา เพลง ใจโทรม ๆ

เนื้อร้อง เพลง ใจโทรม ๆINTRO : ( 2 times ) แม้ใจจริง จะรักเพียงใด แม้ในใจ ยังอยากจะมี ตัวเธอนั้นไว้นานเท่านาน อยากมีทางเดินร่วมกัน อย่างที่ใจเราเคยคิดกัน
sus4
อย่างที่ฝันกันมาด้วยกันแต่แล้วความจริงก็รู้กันดีฉันคงมีความสุขแต่เพียง ลมๆ แล้งๆ มีให้เธอกับใจโทรมๆ ก้อนหนึ่งกับชีวิตเพียงวันข้ามวัน
sus4
สิ่งที่ฝันมันคงไม่จริง ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกล ให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบ ทางเดินใหม่แม้ใจจริง จะรักเพียงใดแม้ในใจ ยังอยากจะมีตัวเธอนั้นไว้ นานเท่านานอยากมีทางเดินร่วมกันแต่เธอคงมีทางที่ดี
sus4
กว่าที่ฉันจะมีให้เธอ ให้โอกาสเธอ ได้เดินจากไป จากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชาย โปรดจงอย่าหันมองกลับมา เดินไปให้ไกล ให้สุดสายตา แล้วเธอคงได้พบทางเดินใหม่ (ดนตรี)อยากเพียงแต่ ให้โอกาสเธอได้เดินจากไปจากไปเสียก่อน ก่อนจะเห็นน้ำตาผู้ชายโปรดจงอย่าหันมองกลับมาเดินไปให้ไกล ให้สุดสายตาแล้วเธอคงได้พบ ทางเดินใหม่ขอเธอคงได้พบ ทางเดินใหม่

เจ้าของผลงานเพลง ไมโคร (Micro)

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีตา เพลง ใจโทรม ๆ

, , , , , , ,