คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง อยากรู้วิธีลืมกัน – เม จีระนันท์ กิจประสาน

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง อยากรู้วิธีลืมกัน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง อยากรู้วิธีลืมกัน

INTRO : d9/d9 อยากรู้วิธีที่สายลมพัดไปไม่หวนมา อยากรู้ว่าวันเวลาทำยังไงถึงไม่คอยใคร สายน้ำไม่ไหลกลับ ก็มองด้วยความสงสัย วิธีที่โลกหมุนไป ปล่อยทุกอย่างกลายเป็นเมื่อวาน * รู้.. ฉันรู้ว่าเธอเข้าใจ ……

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง อยากรู้วิธีลืมกัน

คอร์ดเพลง ง่ายๆ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง อยากรู้วิธีลืมกัน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง อยากรู้วิธีลืมกัน

เนื้อ เพลง อยากรู้วิธีลืมกันINTRO : d9/d9 อยากรู้วิธีที่สายลมพัดไปไม่หวนมา อยากรู้ว่าวันเวลาทำยังไงถึงไม่คอยใคร สายน้ำไม่ไหลกลับ ก็มองด้วยความสงสัย วิธีที่โลกหมุนไป ปล่อยทุกอย่างกลายเป็นเมื่อวาน* รู้.. ฉันรู้ว่าเธอเข้าใจ ก็เหมือนที่เธอทำกับฉันไง ฮือ….. แต่ฉันไม่เคยเข้าใจ** เธอทิ้งกันไป เธอเพิ่งทิ้งฉันไป เธอทำได้ยังไง ลืมทุกอย่าง เหมือนไม่เคยเกิดอะไร เธอต้องรู้วิธี ที่จะใช้ลืมใครซักคน ให้หมดหัวใจ สอนฉันหน่อยได้ไหม อยากทำได้เหมือนเธอ… (ดนตรี) d9 หากรู้วิธี ของสายลมและเข้าใจวันเวลา ก็คงไม่ต้องเสียน้ำตา ให้กับเธออยู่แบบนี้ รู้ว่าเธอลืมกัน อยากลืมเธอได้ซักที
a
ฟ้าก็ยังเปลี่ยนสี แต่ใจของคนเปลี่ยนอย่างไร (ซ้ำ * **) ไม่อยากต้องจมอยู่กับความหลัง อยากมีซักครั้งที่ลืม ลืมว่าเคยรักเธอ…. (ดนตรี) d9/ เธอทิ้งกันไป เธอเพิ่งทิ้งฉันไป เธอทำได้ยังไง ลืมทุกอย่าง เหมือนไม่เคยเกิดอะไร เธอต้องรู้วิธี ที่จะใช้ลืมใครซักคน ให้หมดหัวใจ สอนฉันหน่อยได้ไหม
d9/d9
อยากทำได้เหมือนเธอ… อยากลืมเธอเหมือนกัน…

ผลงานเพลง เม จีระนันท์ กิจประสาน

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ เพลง อยากรู้วิธีลืมกัน