คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ เพลง TONIGHT คืนแห่งความรัก – ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน

คอร์ดกีตาร์ เพลง TONIGHT คืนแห่งความรัก

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ เพลง TONIGHT คืนแห่งความรัก

INTRO : เธอคงจะไม่รู้ เธอคงไม่เคยคิด เธอให้ใครหลายคน ค่ำคืนนี้ ต้องใจสั่น คนหนึ่งก็คือฉัน แววตาเธอช่างชวนฝัน ฉันกลัวแววตาคู่นั้น จะทำให้ฉันหวั่นไหว * อยากจะหยุดเวลา ไม่ให้ใคร พบเธอในคืนนี้ อยากจะเปลี่ยนเวลา ทุกนาที ……

คอร์ดกีตาร์ เพลง TONIGHT คืนแห่งความรัก

คอร์ด คอร์ดกีตาร์ เพลง TONIGHT คืนแห่งความรัก

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ เพลง TONIGHT คืนแห่งความรัก

เนื้อ เพลง TONIGHT คืนแห่งความรักINTRO : เธอคงจะไม่รู้ เธอคงไม่เคยคิด เธอให้ใครหลายคน ค่ำคืนนี้ ต้องใจสั่น คนหนึ่งก็คือฉัน แววตาเธอช่างชวนฝัน ฉันกลัวแววตาคู่นั้น จะทำให้ฉันหวั่นไหว* อยากจะหยุดเวลา ไม่ให้ใคร พบเธอในคืนนี้ อยากจะเปลี่ยนเวลา ทุกนาที ให้มีเพียงฉันและเธอ โอบและกอด ทอดกายใต้แสงดาว ท่ามกลางคืนแห่งรัก มีแต่เราเพียงเท่านั้น** คืนนี้ ฉันขอเพียงคืนนี้ อยากให้มีแค่สองคน มอบไอรักให้ฉันนะ ปลดปล่อยใจในคืนนี้ ฉันขอเพียงคืนนี้ อยากให้เราปล่อยหัวใจ ในคืนแห่งความรัก ฉันเพียงแค่แอบคิด วันหนึ่งคงได้ใกล้ชิด แม้จะเป็นแค่เพียงคืนนี้ ก็คงพอ
ขอฉันได้ใกล้เธอ ยิ่งมอง ยิ่งพร่ำเพ้อ เธอยังคอยสบตาเสมอ อยากรู้จักว่าเธอ พอมีใจให้กันไหม (ซ้ำ */**) (ดนตรี)Tonight”””Lets do it tonightn we get together?….You and ITonight….I need you tonightอยากให้เราปล่อยหัวใจ ในคืนแห่งความรัก (ดนตรี)คืนนี้ ฉันขอเพียงคืนนี้ คืนนี้ฉันขอเพียงคืนนี้อยากให้เราปล่อยหัวใจ ในคืนแห่งความรัก

ศิลปิน ฟอร์ด สบชัย ไกรยูรเสน

Related Posts

ฟังเพลงใหม่ คอร์ดกีตาร์ เพลง TONIGHT คืนแห่งความรัก