คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง เดี๋ยวโทรกลับ – โกไข่

คอร์ดกีต้าร เพลง เดี๋ยวโทรกลับ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง เดี๋ยวโทรกลับ

: *(พร้อมกัน) เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้ ……

คอร์ดกีต้าร เพลง เดี๋ยวโทรกลับ

คอร์ด คอร์ดกีต้าร เพลง เดี๋ยวโทรกลับ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง เดี๋ยวโทรกลับ

เนื้อ เพลง เดี๋ยวโทรกลับเนื้อ เพลง เดี๋ยวโทรกลับ :*(พร้อมกัน) เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้เดี๋ยวโทรกลับ เดี๋ยวโทรกลับ ตอนนี้ยังคุยไม่ได้SOLO :(สน) กำลังอยู่โรงบาลจ้า..อีกห้านาทีโทรกลับ(โกไข่) เลือกเบอร์หมออยู่เหรอครับ(สน) เฮ้ย..รอหมอเขาจะเรียกเข้าไปพี่ต้องโดนฉีดยา อีกห้านาทีโทรกลับ(โกไข่) รอฉีดหมออยู่เหรอครับ(สน) เฮ้ย ฉีดแล้วพี่จะโทรกลับไป(ซ้ำ *)SOLO :(สน) พอดีพี่ต้องแวะปั๊ม อีกห้านาทีโทรกลับ(โกไข่) แวะปั้มปั่มปั้มเหรอครับ(สน) เฮ้ย..ถ่ายน้ำมันแล้วค่อยไปเสียงเด็กปั๊มนะจ๊ะ ไม่ใช่ในบาร์ในผับ(โกไข่) ก็เด็กมันอ้อนน่ะครับ(สน) เฮ้ย เสร็จแล้วพี่จะโทรกลับไป(ซ้ำ *)
SOLO :(สน) โอ้ว โอ้ว
(โกไข่) เฮ้ย โย่ว โย่ว
(สน) อ๋อ โย่ว โย่ว โย่ว(สน) รถกำลังติดนะครับ อีกห้านาทีโทรกลับ(โกไข่) อ๋อ..หมดเวลาเหรอครับ(โกไข่) ถ้างั้นขอเพิ่มได้ไหม(สน) เอ้าไม่ได้เหรอครับ ถ้างั้นเดี๋ยวพี่รีบกลับหา..อยู่คันหลังเหรอครับ(โกไข่) งั้นโกก็ต้องบ๊ายบาย(ซ้ำ *,*)(พร้อมกัน) รักเมียต้องยอมเมีย เพราะว่าเมียไม่ยอมใครรักเมียต้องเข้าใจ ไม่มีใครใหญ่กว่าเมีย
รักเมียอย่าเถียงเมีย คำพูดเมียใหญ่กว่าใครชาติหน้ามีฉันใด จงจำไว้อย่ามีเมียSOLO :

รวมผลงานเพลง โกไข่

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าร เพลง เดี๋ยวโทรกลับ

, , , , , , ,