คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เป็นแฟนแบบไหน – หมูออมสิน (Moo oam sin)

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เป็นแฟนแบบไหน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เป็นแฟนแบบไหน

เพลง”เป็นแฟนแบบไหน”หลอกฉันทำไม ให้มันได้อะไรขึ้นมาเธอเสียเวลา อยู่กับฉันไปเพื่ออะไรหรือเธอสะใจ ที่ให้ฉันต้องทรมาน ต้องเสียใจหลอกกันทำไม เป็นคำถามค้างใจมานานที่ฉันทำไป เธอนั้นเข้าใจหรือเปล่าทุกๆเรื่องราว ที่ทำไปก็เพราะรักเธอหรือมันไม่พอ ที่ตัวฉันได้ทุ่มเทไป ทั้งหัวใจหยุดหลอกกันทีได้ไหม มันเจ็บพอแล้วเป็นแฟนฉัน ทำไมเธอควงคนอื่……

คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เป็นแฟนแบบไหน

คอร์ด คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เป็นแฟนแบบไหน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เป็นแฟนแบบไหน

เนื้อ เพลง เป็นแฟนแบบไหนเพลง”เป็นแฟนแบบไหน”หลอกฉันทำไม ให้มันได้อะไรขึ้นมาเธอเสียเวลา อยู่กับฉันไปเพื่ออะไรหรือเธอสะใจ ที่ให้ฉันต้องทรมาน ต้องเสียใจหลอกกันทำไม เป็นคำถามค้างใจมานานที่ฉันทำไป เธอนั้นเข้าใจหรือเปล่าทุกๆเรื่องราว ที่ทำไปก็เพราะรักเธอหรือมันไม่พอ ที่ตัวฉันได้ทุ่มเทไป ทั้งหัวใจหยุดหลอกกันทีได้ไหม มันเจ็บพอแล้วเป็นแฟนฉัน ทำไมเธอควงคนอื่นเป็นแฟนฉัน ทำไมไม่คิดถึงกันเธอเป็นแฟนฉัน นะเธอไม่ใช่แค่เพียงเพื่อนกันคนรักกัน เขาทำแบบนี้หรือไง
Solo………..ทุกครั้งที่เจอ เธอนั้นโทรคุยกับใครรอยยิ้มมากมาย ทำให้ฉันมันไม่เข้าใจไม่ไปกับฉัน ยังทนไหวไม่โกรธ ไม่ว่าอะไรแต่เห็นเธอไปกับใคร ใจเกินจะทนเป็นแฟนฉัน ทำไมเธอควงคนอื่นเป็นแฟนฉัน ทำไมไม่คิดถึงกันเธอเป็นแฟนฉัน นะเธอไม่ได้เป็นเพียงแค่เพื่อนกันเป็นแฟนกัน เขาทำอย่างนี้หรือไงเธอเธอเป็นแฟนฉัน ทำไมเธอควงคนอื่นเธอเป็นแฟนฉัน แต่ใจเธอมันคิดถึงใครเธอเป็นแฟนฉัน ใช่ไหมเธอแล้วใจเธอเป็นของใครเราเป็นแฟนแบบไหนของเธอ

ผลงานเพลง หมูออมสิน (Moo oam sin)

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าโปร่ง เพลง เป็นแฟนแบบไหน