คอร์ดเพลง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทับหลัง – คาราบาว (Carabao)

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทับหลัง

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทับหลัง

แท่งเหลี่ยม ทับหลัง คือความหวังของคนไทย ต่ออเมริกา INTRO: (8 ครั้ง) เราขอเอาคืน ของของเราเขาเอาไป เอาของเราไป ของคนไทยไปทําไม เฮลิคอปเตอร์มาทําศึก ถึงเวียดนาม ……

คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทับหลัง

คอร์ด คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทับหลัง

เนื้อร้อง คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทับหลัง

เนื้อร้อง เพลง ทับหลังแท่งเหลี่ยม ทับหลัง
คือความหวังของคนไทย ต่ออเมริกาINTRO: (8 ครั้ง)เราขอเอาคืน ของของเราเขาเอาไปเอาของเราไป ของคนไทยไปทําไมเฮลิคอปเตอร์มาทําศึก ถึงเวียดนามตั้งฐานบนแดนไทย ขนเอาไปทุกสิงทุกอย่าง คิดจะมาขอ ตั้งฐานต่อในเมืองไทย คิดจะมาง้อ ตั้งฐานทัพในเมืองไทย เมืองพระนารายณ์ ทรงหายไปกับทับหลัง ฝังในศักดิ์ศรี ที่คนไทยมิเคยลืมเลือนนารายณ์ นารายณ์ นารายณ์ นารายณ์นารายณ์ นารายณ์ นารายณ์ ทับหลังSOLO: นารายณ์บรรทม ความชื่นชมในชนชาติ นารายณ์บรรทมเราชื่นชมไทยเป็นชาติ มีประวัติศาสตร์ บนแผ่นดินแดนขวานทอง คล้องใจไทยทุกรุ่นสืบชาติตระกูลวัฒนธรรมนารายณ์ทับหลัง ไปอยู่ยังชิคาโก้นารายณ์ทับหลัง ตั้งอยู่ยังชิคาโก้เป็นแท่นหินพันโล ให้เด็กถามเอามาจากไหนไม่สนหรอกพระนารายณ์ ไม่ใช่ไมเคิล แจ็คสันSOLO: (3 ครั้ง) ฮา ฮา ฮา ฮา (ฮา ฮา ฮา ฮา) ฮา ฮา ฮา ฮา (ฮา ฮา ฮา ฮา)* เอาไมเคิล แจ็คสันคืนไป (เอาพระนารายณ์คืนมา) (ซํ้า * 4 ครั้ง)
SOLO: (2 ครั้ง)เพราะเราต่างกัน แตกต่างกันตรงหัวใจเพราะเราต่างกัน ต่างกันตรงความเข้าใจทับหลังนารายณ์ ไทยใช้เหนี่ยวรั้งความดีแต่คุณมีประดับบารมี สะสมสิ่งนี้เป็นรสนิยม คิดคนละทาง ไม่มีทางสร้างสันติ คิดคนละทาง ไม่มีทาง ไม่มีทาง เทพีสันติภาพ ยืนหลับในไร้จุดหมาย แค่ทับหลังนารายณ์ คุณยังทับหลังคนไทย
(ซํ้า *…….)

เจ้าของผลงานเพลง คาราบาว (Carabao)

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดเพลง ง่ายๆ เพลง ทับหลัง

, , , , , , ,