คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง โทน – บอดี้สแลม (Bodyslam)

คอร์ดกีต้าร เพลง โทน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง โทน

สิ้นเสียงระเบิด ฟ้าพลันปกคลุมด้วยฝุ่นดำ ควันปืนยังลอยอยู่รอบกาย สิ้นเสียงทุกอย่าง โลกพลันก็กลายเป็นเงียบงัน ใครเป็นตายดีร้ายกันอย่างไรโทน ก็เป็นแค่ชายหนึ่งคน ที่มีชีวิตธรรมดา เหมือนใครคนอื่น เพียงต้องมาจับปืน หยัดยืนเลือกเป็นทหารประจำการ อยู่แสนไกลหัวใจจากคนหนึ่งคน ที่ไม่สูงไม่ใหญ่ ร้ายดีแค่ไหน อดทนไม่เคยเหนื่อยล้าเขาทำด้วยใจ เพื่ออะไรที่มัน……

คอร์ดกีต้าร เพลง โทน

คอร์ด คอร์ดกีต้าร เพลง โทน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง โทน

เนื้อร้อง เพลง โทนสิ้นเสียงระเบิด ฟ้าพลันปกคลุมด้วยฝุ่นดำ ควันปืนยังลอยอยู่รอบกาย
สิ้นเสียงทุกอย่าง โลกพลันก็กลายเป็นเงียบงัน ใครเป็นตายดีร้ายกันอย่างไรโทน ก็เป็นแค่ชายหนึ่งคน ที่มีชีวิตธรรมดา เหมือนใครคนอื่น
เพียงต้องมาจับปืน หยัดยืนเลือกเป็นทหารประจำการ อยู่แสนไกลหัวใจจากคนหนึ่งคน ที่ไม่สูงไม่ใหญ่ ร้ายดีแค่ไหน อดทนไม่เคยเหนื่อยล้า
เขาทำด้วยใจ เพื่ออะไรที่มันสำคัญกว่าชีวิต ไม่คิดยอมให้ใครคนใดทำลายจะเสียเท่าไหร่ ยังสาบานจะดูแลจนสุดใจ เดิมพันไปด้วยความหวังที่เขามี
ชีวิตทั้งหมด แม้มันจะลงเอยกันอย่างไร คนๆ หนึ่งขอลองดูสักทีคืนหนึ่งคืนที่จันทร์หลับตา ข้างบนขอบฟ้ามีเพียงดาว เป็นคืนมืดมน
โทนกับเพื่อนอับจนสับสน ติดพันอยู่ท่ามกลางวงล้อม ที่ไม่มีทางหนีทุกคนเกิดมา ต้องตาย ก็รู้กันอยู่ แล้วมีบ้างไหม ที่ใครเล่าจะอาสา
ทุกคนรอบกาย โทนหยิบปืนขึ้นประทับบนบ่า ในคืนนี้เป็นตายคงต้องตามแต่ดวงชะตา((*)) จะเสียเท่าไหร่ ยังสาบานจะดูแลจนสุดใจ เดิมพันไปด้วยความหวังที่เขามี
ชีวิตทั้งหมด แม้มันจะลงเอยกันอย่างไร ตายเป็นตายไม่หลีกหนี((**)) เลือดเนื้อทุกหยด ทดแทนกลับคืนคุณให้แผ่นดิน ยินดีเอาชีวิตเป็นชาติพลี
สิ้นเสียงระเบิด เหลือไว้เป็นนิรันดร์ คนเราตายเป็นตายขอทำในสิ่งดีผืนแผ่นดินที่เคยงดงาม ก็คิดถึงวันนั้น ไม่รู้ว่าอยู่หนใด
สักวันนึงจะคืนย้อนมา ยังฝันถึงวันนั้น ยังหวังภายในใจสายลมยังโบกโบยพัดมา หยดน้ำตาที่ไหล จะลบจนเลือนหายไป
ผืนแผ่นดินที่เคยรักกัน ยังคิดถึงวันนั้น จะเฝ้ารอเรื่อยไป(ซ้ำ * , ** )

ศิลปิน บอดี้สแลม (Bodyslam)

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดกีต้าร เพลง โทน

, , , , , , ,