คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง ผูกพัน – บอย ตรัย

คอร์ดกีต้า เพลง ผูกพัน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง ผูกพัน

ปีใหม่^ ^สวัสดีปีใหม่นะค่ะทุกคนนนนมีความสุขสมหวัง ทุกประการนะค่ะส่วนเรา ปีใหม่ จะมีอะไรใหม่ๆ รอรึเปล่าไม่รู้ นี่เป็นอนาคต ลองกลับไปมองว่าเราทำอะไรบ้าง ตลอดมาทั้งปี ไม่ใช่ซิตลอดมาตั้งปต่เราจำความได้ เราทำอะไรไปบ้าง ทั้งดีและไม่ดี อยากจะทำใส่งที่ดีดีตลอด แต่มันก็มีอุปสรรคอิอิสุขสันต์ปีใหม่ค่ะ Last Update : 1 มกราคม 2550 1:06:28……

คอร์ดกีต้า เพลง ผูกพัน

คอร์ด คอร์ดกีต้า เพลง ผูกพัน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง ผูกพัน

เนื้อร้อง เพลง ผูกพันปีใหม่^ ^สวัสดีปีใหม่นะค่ะทุกคนนนนมีความสุขสมหวัง ทุกประการนะค่ะส่วนเรา ปีใหม่ จะมีอะไรใหม่ๆ รอรึเปล่าไม่รู้ นี่เป็นอนาคตลองกลับไปมองว่าเราทำอะไรบ้าง ตลอดมาทั้งปี ไม่ใช่ซิตลอดมาตั้งปต่เราจำความได้ เราทำอะไรไปบ้าง ทั้งดีและไม่ดีอยากจะทำใส่งที่ดีดีตลอด แต่มันก็มีอุปสรรคอิอิสุขสันต์ปีใหม่ค่ะLast Update : 1 มกราคม 2550 1:06:28 น. 10 commentเศร้าจังเลย……………..เมื่อคืนเป็นวันที่รู้สึกเศร้า มากเลยเรามันคนขี้งอน ขี้น้อยใจ เรื่องมาก เอาแต่ใจ ไม่มีอะไรดีเลยเนอะว่าม๊ะนอนร้องไห้ทั้งคืน ตื่นมาตาบวมหมดเลย
รอไรก็ไม่รู้ ……………งี้เง่าดีเนอะLast Update : 29 ธันวาคม 2549 12:06:10 น. 5 commentเปิ่น……..จังเลยเราวันนี้สอบเสร็จแล้ว ดีใจมากมาย
หยุดแล้ว แต่ปีใหม่ก็ไม่ได้ไปไหน คงได้เคาท์ดาวน์ที่หน้าทีวีเหมือนเดิมอีกละเมื่อเช้าไปสอบ นั่งที่สอบผิดซะง้านอ่าส์เปิ่นๆโดนแซวอีกกลับมาจากมหาลัยน้องๆ ทำผิดกฎจราจร อะเราก็อารายหว่าเดินนี่นะน้องเดินย้อนศรครับ ต้องโดนใบสั่งซะง้านอ่าส์ ไอ้เราก็ กวนจริงโว้ย (คิดในใจ)ซะง้านอะเบื่ออีกแล้วววววววววววววววววววววววววต้องอยู่คนเดียวอีกแล้ววววววววววววววววเฮ่อๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆLast Update : 28 ธันวาคม 2549 18:16:49 น. 2 commentเพลง ผูกพันนี่ใช่ไหม อะไร อะไรที่เคยคิด ชีวิตที่มีแต่ฉัน ต่อจากนี้คงตัวคนเดียวอย่างที่คิด นี่หรือที่ใจต้องการ นี่ใช่ไหมที่ฉันเคยฝันตลอดอยู่ในใจ ชีวิตที่ไม่มีเธอรู้สึกเหมือนมันขาดอะไรไปไม่เข้าใจ
เก็บเรื่องราวที่มันเก่าๆใส่กล่องไว้ มองเห็นแล้วมันปวดร้าว รูปถ่ายเราไปเที่ยวด้วยกันเมื่อตอนนั้น ตอนนี้ยิ่งดูยิ่งเศร้าไม่มีเสียงคำคำของเขาที่เราได้เคยฟัง ไม่มีใครให้คอยมาไถ่ม เหลือเพียงแค่ความทรงจำ ที่ย้ำให้รู้ว่าเธอใช่ไหม ที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆบอกตัวเองไว้ นี่ยังไงโลกที่ไม่มี เธอแล้วขาดเธอไปวันนี้ จึงได้เจอความหมาย ไม่มีเธอวันนี้ ฉันถึงเข้าใจเธอใช่ไหม ที่หัวใจของฉันผูกพัน
และคือเธอเท่านั้น วันนี้ฉันเพิ่งจะเข้าใจ ไม่มีเธอมันดูเหงาๆ ยิ้มเศร้าๆบอกตัวเองไว้ นี่ยังไงโลกที่ไม่มี เธอแล้วนี่ยังไงโลกที่ไม่มีเธอแล้ว

เจ้าของผลงานเพลง บอย ตรัย

Related Posts

ฟังเพลงออนไลน์ คอร์ดกีต้า เพลง ผูกพัน

, , , , , , ,