คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อยากพูดดังๆว่ารักเธอ(new) – โลเวด (Loved)

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อยากพูดดังๆว่ารักเธอ(new)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อยากพูดดังๆว่ารักเธอ(new)

อยากพุดดังๆว่ารักเธอ Lovedintro : อยากให้เธอ เปิดใจให้ฉันบ้าง แค่หันมองกันซักนิด ฉันไม่ขออะไรอีกมากมาย แม้เธอจะไม่สนใจ แต่ฉันจะขอรักเธอต่อไป ……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อยากพูดดังๆว่ารักเธอ(new)

คอร์ด คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อยากพูดดังๆว่ารักเธอ(new)

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อยากพูดดังๆว่ารักเธอ(new)

เนื้อร้อง เพลง อยากพูดดังๆว่ารักเธอ(new)อยากพุดดังๆว่ารักเธอ Lovedintro :อยากให้เธอ เปิดใจให้ฉันบ้าง แค่หันมองกันซักนิด ฉันไม่ขออะไรอีกมากมายแม้เธอจะไม่สนใจ แต่ฉันจะขอรักเธอต่อไปแม้วันนี้ เธอคงจะไม่แคร์ แค่อยากให้เธอเปิดใจรับรักฉันบ้าง.. นะเธอวันเวลามันก็เวียนหมุนไปแต่ใจของฉันมันไม่เปลี่ยนไปไหน..อยากบอกว่ารักเธอ ชอบเธอ ฉันหลงเธอหมดใจแต่ฉันพูดออกไป.. เธอคงจะไม่สนใจแม้ใครมอง ว่าบ้าบอแต่จะขอรักเธอต่อไปไม่ได้หวังอะไร แค่ให้ฉัน.. ได้รักเธอก็พออยากรักเธอไปทุกวันแต่ฉันมันไม่ดีพอ..แม้วันนี้ เธอคงจะไม่แคร์ แค่อยากให้เธอเปิดใจรับรักฉันบ้างอยากบอกว่ารักเธอ ชอบเธอ ฉันหลงเธอหมดใจแต่ฉันพูดออกไป.. เธอคงจะไม่สนใจแม้ใครมอง ว่าบ้าบอแต่จะขอรักเธอต่อไปไม่ได้หวังอะไร.. อยากพูดดังๆว่ารักเธอsolo:
:อยากบอกว่ารักเธอ ชอบเธอ ฉันหลงเธอหมดใจแต่ฉันพูดออกไป.. เธอคงจะไม่สนใจอยากบอกว่ารักเธอ ชอบเธอ ฉันหลงเธอหมดใจแต่ฉันพูดออกไป.. เธอคงจะไม่สนใจแม้ใครมอง ว่าบ้าบอแต่จะขอรักเธอต่อไปไม่ได้หวังอะไร.. อยากพูดดังๆว่ารักเธอ:

รวมผลงานเพลง โลเวด (Loved)

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง อยากพูดดังๆว่ารักเธอ(new)