คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมื่อไหร่จะพอ – เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์ สยาม

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมื่อไหร่จะพอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมื่อไหร่จะพอ

: / 2 times ไม่ใช้ไม่รู้ ว่าเธอเจ้าชู้ กับใครไปเรื่อย ไม่ใช่ไม่เหนื่อย กับการรอคอย ให้เธอเห็นใจ แต่ที่ทำเฉย..เฉย ไม่เอ่ย……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมื่อไหร่จะพอ

ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมื่อไหร่จะพอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมื่อไหร่จะพอ

เนื้อ เพลง เมื่อไหร่จะพอเนื้อ เพลง เมื่อไหร่จะพอ : / 2 times ไม่ใช้ไม่รู้ ว่าเธอเจ้าชู้ กับใครไปเรื่อย ไม่ใช่ไม่เหนื่อย กับการรอคอย ให้เธอเห็นใจแต่ที่ทำเฉย..เฉย ไม่เอ่ยไม่พูดอะไร เพราะถึงยังไง เธอก็ลื่นก็ไหลอยู่ดี ร้องให้ก็แล้ว ตามหึงก็แล้ว เธอยังไปต่อ ไม่เคยจะพอ เหมือนจุดอิ่มตัว ของเธอไม่มี
/
จึงได้แต่ภาวนา ให้เธอเห็นค่าความ..ดี ที่ไม่ยอมหนี เพราะยังมีหวังในใจ* เมื่อเธอพอ ฉันจะรอ..อยู่ตรงนี้ ลองให้เต็มที่ ไปมีคนโน้นคนนี้ตาม…สบายเมื่อเธอพอ ฉันจะรอ..อยู่ตรงนี้ เอาให้เต็มที่ รับรองไม่มี ฉันไปกวนใจแต่หากมีสัก..นิด ที่เธอฉุกคิดขึ้นได้ ให้รู้ว่าหัวใจ ฉันรอแบบคลอน้ำ.. ตา ไม่ใช่ไม่รู้ ว่าเธอเจ้าชู้ ลับหลังอยู่เรื่อย ไม่ใช่ไม่เหนื่อย แต่เพราะรักเธอ จึงยอมเรื่อยมาถ้าหากเธอเห็น…ใจ ก็อยากให้เธอรู้ว่า ฉันเสียน้ำตา เพราะเธอไม่พอสักทีSolo: / (ซ้ำ *) ไม่ใช่ไม่รู้ ว่าเธอเจ้าชู้ ลับหลังอยู่เรื่อย ไม่ใช่ไม่เหนื่อย แต่เพราะรักเธอ จึงยอมเรื่อยมาหากเธอจะใจ..ร้าย หลายใจไม่ยอมเลิก..รา ฉันก็ไม่ว่า เมื่อเธอพอ จะรอ..อยู่ตรงนี้Solo: / 2 Times

ศิลปิน เดือนเพ็ญ อำนวยพร อาร์ สยาม

Related Posts

ฟังเพลง mp3 คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เมื่อไหร่จะพอ

, , , , , , ,