คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง ยื้อ – ฟลัว (Flure)

คอร์ดกี่ต้า เพลง ยื้อ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง ยื้อ

ก้อเพราะเวลาที่ผ่านมา เธอได้ทำให้ชีวิตชั้นมีคุณค่า แต่เมื่อเวลาที่เปลี่ยนไป ใจของเธอก้อเริ่มห่างออกไปช้าๆอยากจะมีคำบางคำ ที่บอกให้เธอไม่จากไป อยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าชั้นนั้นรักเธอเท่าไหร่*แต่ว่าเวลามันยังเดินไปสู้ความจริงที่ปวดใจ อยากฉุดรั้งยั้งเอาไว้ไม่อยากให้เธอไปจนนาทีสุดท้าย**ชั้นก้อรู้ซักวันต้องจบลงและชีวิตก้อคงกลับมา(ไป)เหมือนเก่ายื้อ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง ยื้อ

ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกี่ต้า เพลง ยื้อ

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง ยื้อ

เนื้อร้อง เพลง ยื้อก้อเพราะเวลาที่ผ่านมา เธอได้ทำให้ชีวิตชั้นมีคุณค่า แต่เมื่อเวลาที่เปลี่ยนไป ใจของเธอก้อเริ่มห่างออกไปช้าๆ
อยากจะมีคำบางคำ ที่บอกให้เธอไม่จากไป อยากบอกให้เธอได้รับรู้ว่าชั้นนั้นรักเธอเท่าไหร่*แต่ว่าเวลามันยังเดินไปสู้ความจริงที่ปวดใจ อยากฉุดรั้งยั้งเอาไว้ไม่อยากให้เธอไปจนนาทีสุดท้าย**ชั้นก้อรู้ซักวันต้องจบลงและชีวิตก้อคงกลับมา(ไป)เหมือนเก่า
ยื้อชั้นยื้อ ไม่ให้เธอจากไป อยากจะฉุดรั้งเอาไว้ให้เธอไม่ไปจากเราทุกครั้งที่ชั้นจะตัดใจ ไปให้ห่าง ให้ชีวิตเธอได้เริ่มใหม่
ทุกครั้งที่ชั้นเองก้อหนักใจ เมื่อตัวชั้น เมื่อใจชั้น ไม่ยอมรับ(ซ้ำ *)พยายามจะลืมเท่าไหร่ แต่ว่าใจมันยังไม่ยอมที่จะรับ ชีวิตของชั้นมันหมดความหมาย
จึงอยากจะขอให้รักร้าวรอนให้เราเริ่มใหม่อีกครั้ง..แค่อยากจะมีคำบางคำที่บอกให้เธอไม่จากไป อยากบอกให้เธอได้รับรู้ ว่าชั้นนั้นรักเธอเท่าไหร่
แต่ว่าเวลามันยังเดินไปสู่ความจริงที่ปวดใจ อยากฉุดรั้งยั้งเอาไว้ไม่อยากให้เธอไปจนนาทีสุดท้าย( ซ้ำ ** )ยื้อชั้นยื้อ ชั้นยื้อชั้นยื้อ … ยื้อชั้นยื้อ ชั้นยื้อชั้นยื้อ.. (อ๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก)

ศิลปิน ฟลัว (Flure)

ฟังเพลงใหม่ คอร์ดกี่ต้า เพลง ยื้อ

, , , , , , ,