คอร์ดเพลง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง จากโต๊ะข้างๆ – โกไข นายสน

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง จากโต๊ะข้างๆ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง จากโต๊ะข้างๆ

จากโต๊ะข้าง ๆintro. นั่นแฟนของใครถูกทิ้งเอาไว้ในผับ อารมณ์แตกยับ เห็นแล้วสงสารจับใจ นั่งเช็ดน้ำตามือกุมผ้าเช็ดหน้าไว้ สบตากับเธอครั้งใด ยิ่งชวนให้ใจสะท้าน กวักมือเรียกบ่อย ช่……

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง จากโต๊ะข้างๆ

ตารางคอร์ดกีต้าร์ คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง จากโต๊ะข้างๆ

เนื้อร้อง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง จากโต๊ะข้างๆ

เนื้อ เพลง จากโต๊ะข้างๆจากโต๊ะข้าง ๆintro. นั่นแฟนของใครถูกทิ้งเอาไว้ในผับ อารมณ์แตกยับ เห็นแล้วสงสารจับใจ นั่งเช็ดน้ำตามือกุมผ้าเช็ดหน้าไว้ สบตากับเธอครั้งใด ยิ่งชวนให้ใจสะท้าน กวักมือเรียกบ่อย ช่วยสาวน้อยทีเถอะหนา คงเจ็บปวดมา ดูซิช่างน่าสงสาร ศาลาคนเศร้า ของเรานั้นเข้าใจกัน ถูกทิ้งมันทรมาน อยากวานพี่บ่อย ขอเพลงปลอบใจ บอกนักดนตรี ผมขอเพลงนี้ไปช่วยบรรเทา (ปล่อยให้หลายไป ให้ลอยลงซู่ทะเล ให้หายไป) ปลอบใจคนเหงาที่นั่งโต๊ะเก้าให้หายเศร้าใจ ผู้ชายห่วยๆคนนั้นที่มันทำร้าย ทิ้งลงแก้วเสียให้ไวล้างใจให้ลืมความหลัง *แค่คนหลายใจ มีแฟนหลายคนช่างเถอะ คนดีมีเยาะ แถวนี้ยังมีให้หวัง ในยามทุกข์โศกโลกเหมือนว่าไกล้จะพัง อย่างน้อยคนโต๊ะข้างๆ ก็ยังหวังดีกับเธอ solo.
เฮ้อเฮออื๊อฮือ บอกนักดนตรี ผมขอเพลงนี้ไปช่วยบรรเทา (เธออยากให้ฉันอยู่กับเธอหมายอยากให้ฉันอยู่ด้วยม้ายเธอ) ปลอบใจคนเหงาที่นั่งโต๊ะเก้าให้หายเศร้าใจ ผู้ชายห่วยๆคนนั้นที่มันทำร้าย ทิ้งลงแก้วเสียให้ไวล้างใจให้ลืมความหลัง ( ซ้ำ.*)
outro.

ผลงานเพลง โกไข นายสน

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง จากโต๊ะข้างๆ

, , , ,