คอร์ดเพลง รักล้นใจ คอร์ด – ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว

INTRO :	    sus4	        	คืนนี้ใจฉันว้าวุ่น	                               	เฝ้าแต่เห็นหน้าคุณอยู่ในใจ	            	เหตุไฉนจึงเป็นไปได้	                      sus4/	เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน	                	เราพบเราคุยเราคบกัน	                           	ต่างจริงแท้ในใจเพื่อนเท่านั้น	                	แต่สุดท้ายใจทนไม่ได้	                  	รักคุณจน

เนื้อเพลงฮิต เพลง รักล้นใจ

INTRO : sus4 คืนนี้ใจฉันว้าวุ่น เฝ้าแต่เห็นหน้าคุณอยู่ในใจ เหตุไฉนจึงเป็นไปได้ sus4/ เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน เราพบเราคุยเราคบกัน ต่างจริงแท้ในใจเพื่อนเท่านั้น แต่สุดท้ายใจทนไม่ได้ รักคุณจน…

คอร์ดเพลง เพลง รักล้นใจ

คอร์ดเพลง ง่ายๆ  เพลง รักล้นใจ

เนื้อเพลง รักล้นใจ

INTRO : sus4 คืนนี้ใจฉันว้าวุ่น เฝ้าแต่เห็นหน้าคุณอยู่ในใจ เหตุไฉนจึงเป็นไปได้ sus4/ เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน เราพบเราคุยเราคบกัน ต่างจริงแท้ในใจเพื่อนเท่านั้น แต่สุดท้ายใจทนไม่ได้ รักคุณจนล้นใจ * ความรักตัวเดียวเท่านั้นเอง ที่บรรเลงในหัวใจ ซึ่งตัวฉัน ฉันไม่เข้าใจ sus4/ รักนี้มาจากไหน อยากจะหนี หนีไปให้ไกล ไม่อาจซ่อนคามใน หากได้เจอ แต่ยังหวังยังคงเพ้อเจ้อ ว่าคุณคงเข้าใจ SOLO : มาพบมาคุยมาคบกัน ดุจดังเช่นเมื่อวานจะได้ไหม ส่วนตัวฉันจะเป็นเช่นใด ขอยอมเก็บไว้คนเดียว ( ซ้ำ * ) อยากให้รู้ รู้ใจฉันบ้าง ให้จริงแท้ในใจ คุณเท่านั้น เพราะตัวฉัน ทำใจไม่ได้ รักคุณจนล้นใจ ฮึมม์……….

รวมผลงานเพลง โดย ปั่น ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว

มิวสิควีดีโอ เพลง รักล้นใจ

คำค้นหา เพลง รักล้นใจ

รักล้นใจ คอร์ด, รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ, รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ตอนที่1, รักล้นใจยัยกังฟู, รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ตอนที่2, รักล้นใจ mild, รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ตอนที่3, รักล้นใจนายแกล้งจุ๊บ ย้อนหลัง,

, , , , ,