คอร์ดเพลง ทุกสิ่ง (Acoustic) เพลงคอร์ด – พรู

ทุกสิ่ง  ที่ใจฉันเคยใฝ่หา	                      	กับวันที่ผ่านพ้นมา                                           	เธอทำให้ฉันได้มีเวลาที่ดี                                            	ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี                                          	มีเธอเอาไว้ตลอดทุกที่                                 	ในตอน

เนื้อเพลงฮิต เพลง ทุกสิ่ง (Acoustic)

ทุกสิ่ง ที่ใจฉันเคยใฝ่หา กับวันที่ผ่านพ้นมา เธอทำให้ฉันได้มีเวลาที่ดี ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี มีเธอเอาไว้ตลอดทุกที่ ในตอน…

คอร์ดเพลง เพลง ทุกสิ่ง (Acoustic)

ตารางคอร์ดกีต้าร์  เพลง ทุกสิ่ง (Acoustic)

เนื้อเพลง ทุกสิ่ง (Acoustic)

ทุกสิ่ง ที่ใจฉันเคยใฝ่หา กับวันที่ผ่านพ้นมา เธอทำให้ฉันได้มีเวลาที่ดี ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี มีเธอเอาไว้ตลอดทุกที่ ในตอนที่ฉันไม่เหลือใคร ก็ยังมีเธอปลอบโยนหัวใจ * ก็เพราะทุกอย่าง ที่เธอ…เคยได้ทำ นั้น เปลี่ยนใจ ที่เคยบอบช้ำ ความอ่อนโยน ทุกๆ ถ้อยคำคอยเติม และทำให้ความหวังของฉัน(กลับมา) SOLO: ฉันอยาก ให้เธอได้รู้สักครั้ง ให้ใจของเธอได้ฟัง เธอทำให้ฉันได้มี เวลาที่แสนดี ยิ่งอยากให้รู้ในใจฉันมี มีเธอเอาไว้ตลอดทุกที่ เวลาทีฉันไม่เหลือใคร ก็ยังมีเธอปลอบโยนหัวใจ (ซ้ำ *) แม้ว่าโลกจะเปลี่ยนไป สักเท่าไหร่ แม้ว่าความสดใส จะจางหาย ถึงฉันจะต้องเจอ แม้ความตาย และจากนี้ ต่อจากนี้ จากวันนี้ (ซ้ำ *) ทุกอย่างที่เธอ เคยได้ทำ นั้นเปลี่ยนใจ ที่เคยบอบช้ำ ความอ่อนโยน ทุกๆถ้อยคำคอยเติม และทำให้ความหวังของฉันกลับมา

ผลงานเพลง นักร้อง พรู

มิวสิควีดีโอ เพลง ทุกสิ่ง (Acoustic)

คำค้นหา เพลง ทุกสิ่ง (Acoustic)

ทุกสิ่ง คอร์ด acoustic,