คอร์ดเพลง ตอบเธอ คอร์ดเพลง ง่ายๆ – พองพอง

...กับเธอคนที่บอกว่ารักเค้ามากมาย ที่เธอมาระบายมาร้องไห้ให้ฟัง บอกว่ามีเรื่องราว ไม่เข้าใจกันและกัน และถามเอากับฉัน ว่าควรทำอย่างไร *ตอบเธอไม่ได้เหมือนกัน ก็ฉันยังไม่แน่ใจ ว่าตัดเธอ หมดจากใจหรือยัง เธอกำลังจะถามเรื่องเขา คนที่เธอรักมากมาย กับผู้ชาย .. คนนี้ ที่รักเธอเช่นกัน แค่ได้ฟัง .. เรื่องราว ใจฉันยังสั่น แล้วคำตอบนั้น จะตอบเธอได้ยังไง (*)

เนื้อเพลงฮิต เพลง ตอบเธอ

…กับเธอคนที่บอกว่ารักเค้ามากมาย ที่เธอมาระบายมาร้องไห้ให้ฟัง บอกว่ามีเรื่องราว ไม่เข้าใจกันและกัน และถามเอากับฉัน ว่าควรทำอย่างไร *ตอบเธอไม่ได้เหมือนกัน ก็ฉันยังไม่แน่ใจ ว่าตัดเธอ หมดจากใจหรือยัง เธอกำลังจะถามเรื่องเขา คนที่เธอรักมากมาย กับผู้ชาย .. คนนี้ ที่รักเธอเช่นกัน แค่ได้ฟัง .. เรื่องราว ใจฉันยังสั่น แล้วคำตอบนั้น จะตอบเธอได้ยังไง (*)…

คอร์ดเพลง เพลง ตอบเธอ

คอร์ด  เพลง ตอบเธอ

เนื้อเพลง ตอบเธอ

…กับเธอคนที่บอกว่ารักเค้ามากมาย ที่เธอมาระบายมาร้องไห้ให้ฟัง บอกว่ามีเรื่องราว ไม่เข้าใจกันและกัน และถามเอากับฉัน ว่าควรทำอย่างไร *ตอบเธอไม่ได้เหมือนกัน ก็ฉันยังไม่แน่ใจ ว่าตัดเธอ หมดจากใจหรือยัง เธอกำลังจะถามเรื่องเขา คนที่เธอรักมากมาย กับผู้ชาย .. คนนี้ ที่รักเธอเช่นกัน แค่ได้ฟัง .. เรื่องราว ใจฉันยังสั่น แล้วคำตอบนั้น จะตอบเธอได้ยังไง (*)

รวมผลงานเพลง ของ พองพอง

มิวสิควีดีโอ เพลง ตอบเธอ

คำค้นหา เพลง ตอบเธอ

ตอบเธอ คอร์ด, ตอบเธอ เนื้อเพลง, ตอบเธอ พอง พอง คอร์ด, ตอบเธอ เบน, ตอบเธอ 4sh, ตอบเธอ พองๆ, ตอบเธอ ศร, ตอบเธอ tab,

, , , , , , ,