คอร์ดเพลง เสียงสะอื้น คอร์ดกี่ต้า – รพีพร ประทุมอานนท์(แม่อายสะอื้น)

ผิดใช่ไหม๊ที่หัวใจต้องการ  อยากมีรักสายธารแห่งความหวัง  ต่อชีวิตเหนื่อยๆมีเรี่ยวแรงอีกครั้ง  ผิดพลั้งชีวิตเพิ่งพังอยากลืม  แต่ดูเหมือนไม่มีใครเข้าใจ  สุขทางใจเขาแค่ให้หยิบยืม  อยู่อย่างไร้ตัวตนเป็นเหมือนคนถูกลืม  เจ็บช้ำเท่าไรต้องกลืนเก็บเอา  *เสียงสะอื้นในใจ  แต่ไม่มีใครได้ยิน  น้ำตาร่วงหล่นริน  ปล่อยซ้ำให้ใจยิ่งเหงา  เสียงสะอื้นสุดท้าย  ตอกย้

เนื้อเพลงฮิต เพลง เสียงสะอื้น

ผิดใช่ไหม๊ที่หัวใจต้องการ อยากมีรักสายธารแห่งความหวัง ต่อชีวิตเหนื่อยๆมีเรี่ยวแรงอีกครั้ง ผิดพลั้งชีวิตเพิ่งพังอยากลืม แต่ดูเหมือนไม่มีใครเข้าใจ สุขทางใจเขาแค่ให้หยิบยืม อยู่อย่างไร้ตัวตนเป็นเหมือนคนถูกลืม เจ็บช้ำเท่าไรต้องกลืนเก็บเอา *เสียงสะอื้นในใจ แต่ไม่มีใครได้ยิน น้ำตาร่วงหล่นริน ปล่อยซ้ำให้ใจยิ่งเหงา เสียงสะอื้นสุดท้าย ตอกย้…

คอร์ดเพลง เพลง เสียงสะอื้น

คอร์ดกีตาร์  เพลง เสียงสะอื้น

ร้องเพลง เสียงสะอื้น

ผิดใช่ไหม๊ที่หัวใจต้องการ อยากมีรักสายธารแห่งความหวัง ต่อชีวิตเหนื่อยๆมีเรี่ยวแรงอีกครั้ง ผิดพลั้งชีวิตเพิ่งพังอยากลืม แต่ดูเหมือนไม่มีใครเข้าใจ สุขทางใจเขาแค่ให้หยิบยืม อยู่อย่างไร้ตัวตนเป็นเหมือนคนถูกลืม เจ็บช้ำเท่าไรต้องกลืนเก็บเอา *เสียงสะอื้นในใจ แต่ไม่มีใครได้ยิน น้ำตาร่วงหล่นริน ปล่อยซ้ำให้ใจยิ่งเหงา เสียงสะอื้นสุดท้าย ตอกย้ำชีวิตเศร้าๆ ไม่มีใครเขาจะเข้าใจเราอีกแล้ว
อยากให้ฟ้ารับฉันไปเบื้องบน คำอ้อนวอนจากคนที่ถูกผลักไส สิ่งสุดท้ายจะบอกว่ารักเธอแค่ไหน หวังให้เธอเข้าใจสักวัน (ซ้ำ*) สิ่งสุดท้ายจะบอกฉันรักเธอตลอดไป หวังให้เธอเข้าใจสักวัน

ผลงานเพลง โดย รพีพร ประทุมอานนท์(แม่อายสะอื้น)

มิวสิควีดีโอ เพลง เสียงสะอื้น

คำค้นหา เพลง เสียงสะอื้น

เสียงสะอื้นของหัวใจ, เสียงสะอื้นจากสายลม, เสียงสะอื้นในใจ แต่ไม่มีใครได้ยิน, เสียงสะอื้นจากสาวเหนือ พุ่มพวง ดวงจันทร์, เสียงสะอื้น ภาษาอังกฤษ, เสียงสะอื้นจากสาวเหนือ เนื้อเพลง, เสียงสะอื้นจากสายลม เนื้อเพลง, เสียงสะอื้นในใจ เนื้อเพลง,

, , , , , ,