คอร์ดเพลง ฝากความคิดถึง คอร์ดเพลง ง่ายๆ – ลาบานูน(Labanoon)

ไม่ได้พบได้เจอกัน       เป็นเวลาเนิ่นนานนับปี    อยากจะรู้ว่าคนดีเป็นอย่างไร      เมื่อชีวิตที่ฉันเป็น                มันยังคงวกวน วุ่นวาย       แหละไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้เจอ  *  ความทรงจำดีๆยังมีเต็มหัวใจ                           วันเวลาสวยงามยังไม่เคยสูญหาย    คำว่าฉันรักเธอยังจำได้ขึ้นใจ                ไม่ว่านานเท่าไรก็ยังเป็นอย่างนั้น   อยู่ห่

เนื้อเพลงฮิต เพลง ฝากความคิดถึง

ไม่ได้พบได้เจอกัน เป็นเวลาเนิ่นนานนับปี อยากจะรู้ว่าคนดีเป็นอย่างไร เมื่อชีวิตที่ฉันเป็น มันยังคงวกวน วุ่นวาย แหละไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้เจอ * ความทรงจำดีๆยังมีเต็มหัวใจ วันเวลาสวยงามยังไม่เคยสูญหาย คำว่าฉันรักเธอยังจำได้ขึ้นใจ ไม่ว่านานเท่าไรก็ยังเป็นอย่างนั้น อยู่ห่…

คอร์ดเพลง เพลง ฝากความคิดถึง

คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า  เพลง ฝากความคิดถึง

เนื้อร้องเพลง ฝากความคิดถึง

ไม่ได้พบได้เจอกัน เป็นเวลาเนิ่นนานนับปี อยากจะรู้ว่าคนดีเป็นอย่างไร เมื่อชีวิตที่ฉันเป็น มันยังคงวกวน วุ่นวาย แหละไม่รู้ว่าเมื่อไรจะได้เจอ * ความทรงจำดีๆยังมีเต็มหัวใจ วันเวลาสวยงามยังไม่เคยสูญหาย คำว่าฉันรักเธอยังจำได้ขึ้นใจ ไม่ว่านานเท่าไรก็ยังเป็นอย่างนั้น อยู่ห่างสักเพียงใด ก็ยังคิดถึงเธออยู่ทุกวัน ฝากความคึดถึงไปก่อนแล้วกัน อย่าเพิ่งน้อยใจ..โอะโอ ไกลตา แต่ฉันก็รู้เธออยู่ใกล้ใจ มีคำว่ารักให้เสมอไป แหละอีกไม่นาน คงได้พบได้เจอะกัน ในชีวิตของคนเรา ไม่มีใครเลือกได้ทุกอย่าง แต่ละคนก็มีทางที่ต้องไป ไม่ได้ พบไม่ได้เจอ หวังว่าเธอคงพอเข้าใจ อยู่ตรงไหนฉันก็ยังคิดถึงเธอ………….

ผลงานเพลง นักร้อง ลาบานูน(Labanoon)

มิวสิควีดีโอ เพลง ฝากความคิดถึง

คำค้นหา เพลง ฝากความคิดถึง

ฝากความคิดถึง ภาษาอังกฤษ, ฝากความคิดถึงไปกับสายลม, ฝากความคิดถึงไปพร้อมกับฝน, ฝากความคิดถึงไปกับสายลม คอร์ด, ฝากความคิดถึง คอร์ด, ฝากความคิดถึงไปกับฝน, ฝากความคิดถึง ภาษาจีน, ฝากความคิดถึง ภาษาญี่ปุ่น,

, , , , , ,