คอร์ดเพลง ก่อนสิ้นแสงดาว คอร์ดกีต้าโปร่ง – โซคูล (so cool)

มีคนเคยคุยเคยบอก  หากใครได้เห็นดาวตกให้อฐิษฐานจนจบ ก่อนที่แสงของดาวจะจางหาย  หากเรื่องนี้เป็นจริงอยากให้ผู้หญิงคนหนึ่ง  ได้กลับไปคิดคำนึงเรื่องของเราก่อนจะเลิกรา            *  และวันนี้  ที่ได้มองเห็นดาวดวงหนึ่งได้ร่วงมาดั่งดวงดาวเจ้าเอย  ได้รู้ว่าขาดเธอไป ใจคงขาดรอน วอนทีดวงดาวช่วยหน่อย อย่าปล่อยให้รักล่วงเลย  แค่อยากจะขอพร่ำเอ่ยคำก

เนื้อเพลงฮิต เพลง ก่อนสิ้นแสงดาว

มีคนเคยคุยเคยบอก หากใครได้เห็นดาวตกให้อฐิษฐานจนจบ ก่อนที่แสงของดาวจะจางหาย หากเรื่องนี้เป็นจริงอยากให้ผู้หญิงคนหนึ่ง ได้กลับไปคิดคำนึงเรื่องของเราก่อนจะเลิกรา * และวันนี้ ที่ได้มองเห็นดาวดวงหนึ่งได้ร่วงมาดั่งดวงดาวเจ้าเอย ได้รู้ว่าขาดเธอไป ใจคงขาดรอน วอนทีดวงดาวช่วยหน่อย อย่าปล่อยให้รักล่วงเลย แค่อยากจะขอพร่ำเอ่ยคำก…

คอร์ดเพลง เพลง ก่อนสิ้นแสงดาว

คอร์ดกีตา  เพลง ก่อนสิ้นแสงดาว

ร้องเพลง ก่อนสิ้นแสงดาว

มีคนเคยคุยเคยบอก หากใครได้เห็นดาวตกให้อฐิษฐานจนจบ ก่อนที่แสงของดาวจะจางหาย หากเรื่องนี้เป็นจริงอยากให้ผู้หญิงคนหนึ่ง ได้กลับไปคิดคำนึงเรื่องของเราก่อนจะเลิกรา * และวันนี้ ที่ได้มองเห็นดาวดวงหนึ่งได้ร่วงมาดั่งดวงดาวเจ้าเอย ได้รู้ว่าขาดเธอไป ใจคงขาดรอน วอนทีดวงดาวช่วยหน่อย อย่าปล่อยให้รักล่วงเลย แค่อยากจะขอพร่ำเอ่ยคำก่อนที่แสงของดาวดับไป มีคนยังนอนไม่หลับ ติดอยู่กับรัก ปวดร้าวโปรดเถิดจงเติมคืนวันให้เหมือนเก่า ก่อนความรักของเรา ดับลง คงต้องขอร้องหน่อยโปรดช่วยให้ฉันและเธอได้คู่กัน อย่าให้ฉันไหวหวั่น เพราะไม่มีใครที่จะช่วยฉันได้ โปรดได้ยินก่อนสิ้นแสงดาว
(*)
โปรดได้ยินก่อนสิ้นแสงดาว

รวมผลงานเพลง ของ โซคูล (so cool)

มิวสิควีดีโอ เพลง ก่อนสิ้นแสงดาว

คำค้นหา เพลง ก่อนสิ้นแสงดาว

เนื้อเพลง ก่อนสิ้นแสงดาว, คอร์ดกีต้าร์ ก่อนสิ้นแสงดาว,

,