คอร์ดเพลง กล้าพอไหม คอร์ดเพลง – โปเตโต้ (Potato)

เนื้อ เพลง กล้าพอไหม :                               เธอบอกกับฉัน.. เธอย้ำ ว่ากับเขา..     จบไป ตั้งนาน....                         และไม่มีวัน... จะกลับ..ไปรัก          ให้ฉันไว้...ใจ...//                       ก็จริงไม่จริง ไม่รู้..คำ..พูดเธอ//               แต่เว..ลาเขา นั้น.. เดินผ่าน...//                     ตัวเธอเอง.. ทุกครั้ง..  มี..

เนื้อเพลงฮิต เพลง กล้าพอไหม

เนื้อ เพลง กล้าพอไหม : เธอบอกกับฉัน.. เธอย้ำ ว่ากับเขา.. จบไป ตั้งนาน…. และไม่มีวัน… จะกลับ..ไปรัก ให้ฉันไว้…ใจ…// ก็จริงไม่จริง ไม่รู้..คำ..พูดเธอ// แต่เว..ลาเขา นั้น.. เดินผ่าน…// ตัวเธอเอง.. ทุกครั้ง.. มี…..

คอร์ดเพลง เพลง กล้าพอไหม

คอร์ดกีต้าร์  เพลง กล้าพอไหม

เนื้อร้องเพลง กล้าพอไหม

Intro : เธอบอกกับฉัน.. เธอย้ำ ว่ากับเขา.. จบไป ตั้งนาน…. และไม่มีวัน… จะกลับ..ไปรัก ให้ฉันไว้…ใจ…// ก็จริงไม่จริง ไม่รู้..คำ..พูดเธอ// แต่เว..ลาเขา นั้น.. เดินผ่าน…// ตัวเธอเอง.. ทุกครั้ง.. มี..อาการ..// ให้ฉัน ไว้ใจเธออย่างไร……//// // กล้ากลับไป หาเขารึเปล่า.. ไปกับฉัน..//// // กลับไปหาเขา แล้วบอก บอกว่าเรา รักกัน//// // ทำได้ไหม… กล้าพอไหม.. ที่จะทำ แบบนี้…..//// // กล้ากลับไป หาเขาหรือเปล่า.. กลับไปย้ำ….//// // กลับไปย้ำ คำที่บอก บอกว่าเธอไม่รักเขา..//// // จบกันแล้ว… ((ครั้งสุดท้าย) จบกันแล้ว แล้ว แหล่ว)//// // ทำให้..ฉันหน่อย..ได้ไหม….. แค่เพียงอยากรู้…. ตอนนี้..เธอกับเขา…. จบ กันหรือยัง.. ไม่เคยต้องการ…จะตอก..และย้ำ…. ซ้ำ หัวใจใคร…/ ,///Instru: ///Instru:

รวมผลงานเพลง ของ โปเตโต้ (Potato)

มิวสิควีดีโอ เพลง กล้าพอไหม

คำค้นหา เพลง กล้าพอไหม

กล้าพอไหม คอร์ด, กล้าพอไหม potato, กล้าพอไหม คาราโอเกะ, กล้าพอไหม mp3, กล้าพอไหม – potato คอร์ด, กล้าพอไหม แกรนด์-ฮั่น, กล้าพอไหม 4sh, กล้าพอไหม remix,

, , , , , , ,