คอร์ดเพลง ผู้ชายขี้กลัว คอร์ดกีต้าโปร่ง – โปเตโต้ (Potato)

ฉันรู้ๆตัวเองว่าฉันเป็นไร และรู้ๆว่าเธอช่างห่างไกล อยากจะรัก ฉันยังกลัวๆหัวใจ จะโดนเธอทำให้ซำเจียนตาย วันนี้ ฉันยังงงว่าเพราะอะไร เธอถึงหันมามองฉันแปลกใจ เข้ามาทักเหมือนเราเป็นคนไม่ไกล แบบนี้ยังไงต้องเสี่ยง จากวันนี้ ผู้ชายขี้กลัว จะหยุดกังวลเรื่องเสียใจ หากว่าฉันเจอเธอที่ไหน จะเสี่ยงบอกเธอออกไปว่ารักเธอ เธอรักหรือว่าใจต้องพังลงไป ไม่รู้ เห็นว่าเธอ

เนื้อเพลงฮิต เพลง ผู้ชายขี้กลัว

ฉันรู้ๆตัวเองว่าฉันเป็นไร และรู้ๆว่าเธอช่างห่างไกล อยากจะรัก ฉันยังกลัวๆหัวใจ จะโดนเธอทำให้ซำเจียนตาย วันนี้ ฉันยังงงว่าเพราะอะไร เธอถึงหันมามองฉันแปลกใจ เข้ามาทักเหมือนเราเป็นคนไม่ไกล แบบนี้ยังไงต้องเสี่ยง จากวันนี้ ผู้ชายขี้กลัว จะหยุดกังวลเรื่องเสียใจ หากว่าฉันเจอเธอที่ไหน จะเสี่ยงบอกเธอออกไปว่ารักเธอ เธอรักหรือว่าใจต้องพังลงไป ไม่รู้ เห็นว่าเธอ…

คอร์ดเพลง เพลง ผู้ชายขี้กลัว

คอร์ดกีต้าง่ายๆ  เพลง ผู้ชายขี้กลัว

เนื้อเพลง ผู้ชายขี้กลัว

ฉันรู้ๆตัวเองว่าฉันเป็นไร และรู้ๆว่าเธอช่างห่างไกล อยากจะรัก ฉันยังกลัวๆหัวใจ จะโดนเธอทำให้ซำเจียนตาย วันนี้ ฉันยังงงว่าเพราะอะไร เธอถึงหันมามองฉันแปลกใจ เข้ามาทักเหมือนเราเป็นคนไม่ไกล แบบนี้ยังไงต้องเสี่ยง จากวันนี้ ผู้ชายขี้กลัว จะหยุดกังวลเรื่องเสียใจ หากว่าฉันเจอเธอที่ไหน จะเสี่ยงบอกเธอออกไปว่ารักเธอ เธอรักหรือว่าใจต้องพังลงไป ไม่รู้ เห็นว่าเธอให้ความหวัง แต่สุดท้ายผลจะยังไงก็ตาม ก็โล่งใจได้บอก

ผลงานเพลง โดย โปเตโต้ (Potato)

มิวสิควีดีโอ เพลง ผู้ชายขี้กลัว

คำค้นหา เพลง ผู้ชายขี้กลัว

ผู้ชายขี้กลัว คอร์ด, ผู้ชายขี้กลัว pantip, เพลง ผู้ชายขี้กลัว,

, ,