คอร์ดเพลง ห้ามใจไม่ไหว คอร์ดกีต้า ง่ายๆ – ไทรอัมพ์ คิงดอม (TK Triumphs Kingdom)

ตลอดเวลาที่เราคบกัน เวลาที่เราใกล้กันช่างดีเหลือเกิน ดีจนฉันไม่ได้เตรียมใจ ว่าวันนี้หัวใจฉันเอง จะคิดอะไรกับเธอมากจนเกินไป เกินความเป็นเพื่อนของเรา ฉันไม่กล้าจะคุยเหมือนเดิม เพราะหัวใจไม่เป็นเหมือนเดิม สบตาเธอเหมือนเดิมไม่ได้ ทุกครั้งที่เราใกล้กัน ใจฉันมันแปลกไป วันนี้ไม่เหมือนเดิม เมื่อเธอเข้ามาอยู่ในหัวใจ มันห้ามใจไม่ไหวจริงๆ ไม่ได้จริงๆ วันนี้ฉั

เนื้อเพลงฮิต เพลง ห้ามใจไม่ไหว

ตลอดเวลาที่เราคบกัน เวลาที่เราใกล้กันช่างดีเหลือเกิน ดีจนฉันไม่ได้เตรียมใจ ว่าวันนี้หัวใจฉันเอง จะคิดอะไรกับเธอมากจนเกินไป เกินความเป็นเพื่อนของเรา ฉันไม่กล้าจะคุยเหมือนเดิม เพราะหัวใจไม่เป็นเหมือนเดิม สบตาเธอเหมือนเดิมไม่ได้ ทุกครั้งที่เราใกล้กัน ใจฉันมันแปลกไป วันนี้ไม่เหมือนเดิม เมื่อเธอเข้ามาอยู่ในหัวใจ มันห้ามใจไม่ไหวจริงๆ ไม่ได้จริงๆ วันนี้ฉั…

คอร์ดเพลง เพลง ห้ามใจไม่ไหว

คอร์ดกีต้าร  เพลง ห้ามใจไม่ไหว

เนื้อร้องเพลง ห้ามใจไม่ไหว

ตลอดเวลาที่เราคบกัน เวลาที่เราใกล้กันช่างดีเหลือเกิน ดีจนฉันไม่ได้เตรียมใจ ว่าวันนี้หัวใจฉันเอง จะคิดอะไรกับเธอมากจนเกินไป เกินความเป็นเพื่อนของเรา ฉันไม่กล้าจะคุยเหมือนเดิม เพราะหัวใจไม่เป็นเหมือนเดิม สบตาเธอเหมือนเดิมไม่ได้ ทุกครั้งที่เราใกล้กัน ใจฉันมันแปลกไป วันนี้ไม่เหมือนเดิม เมื่อเธอเข้ามาอยู่ในหัวใจ มันห้ามใจไม่ไหวจริงๆ ไม่ได้จริงๆ วันนี้ฉันขอพูดทุกสิ่งที่อยู่ในหัวใจ อย่าโกรธฉันเลย ฉันรักเธอได้ไหม ได้หรือเปล่า อยากให้รักของเรา เป็นมากกว่าแค่เพื่อนกัน ตลอดเวลาฉันมีเธอใกล้ เธอคือคนที่เข้าใจฉันมากที่สุด อย่างที่ฉันก็เข้าใจเธอ แต่ไม่เคยรู้ลึกไปข้างใน จะมองยังไงทีไร ก็ยังไม่เจอ ว่าเธอคิดกับฉันยังไง

ผลงานเพลง โดย ไทรอัมพ์ คิงดอม (TK Triumphs Kingdom)

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง ห้ามใจไม่ไหว

คำค้นหา เพลง ห้ามใจไม่ไหว

ห้ามใจไม่ไหวหัวใจมันรักครู, ห้ามใจไม่ไหว คอร์ด, ห้ามใจไม่ไหวแล้ว, ห้ามใจไม่ไหว ตอง, ห้ามใจไม่ไหว potato, ห้ามใจไม่ไหว เนื้อเพลง, ห้ามใจไม่ไหว tk, ห้ามใจไม่ไหว ภาษาอังกฤษ,

, , , , , , ,