คอร์ดเพลง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ยอม (Give Up) – นายละมุน

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ยอม (Give Up)

เนื้อเพลงท่อนฮิต ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ยอม (Give Up)

ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่ง คิดว่าจะตกลงปลงใจกับเธอแล้ว แต่เธอกลับไปๆมาๆ เหมือนผมเป็นที่พักชั่วคราวซะงั้น แต่เธอไม่รู้หรอกว่า ความเจ็บปวดมันเป็นอย่างไร ผมเลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อจะมาเล่าให้ทุกคนฟังครับ : ยอมแล้ว ให้หมดใจแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ในเมื่อใจของเธอมันเป็นอย่างนั้น ……

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ยอม (Give Up)

คอร์ดกีตา ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ยอม (Give Up)

เนื้อร้อง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ยอม (Give Up)

เนื้อร้อง เพลง ยอม (Give Up)ผมเจอผู้หญิงคนหนึ่ง คิดว่าจะตกลงปลงใจกับเธอแล้ว แต่เธอกลับไปๆมาๆ เหมือนผมเป็นที่พักชั่วคราวซะงั้น แต่เธอไม่รู้หรอกว่า ความเจ็บปวดมันเป็นอย่างไร ผมเลยแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพื่อจะมาเล่าให้ทุกคนฟังครับเนื้อร้อง เพลง ยอม (Give Up) :ยอมแล้ว ให้หมดใจแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ในเมื่อใจของเธอมันเป็นอย่างนั้นยอมแล้ว ให้หมดใจแล้ว ไม่รู้จะทำอย่างไร ในเมื่อหัวใจของฉันมันเป็นอย่างนั้น*จนมาถึงวันที่เธอผิดหวัง และเป็นฉันคอยซับน้ำตา คอยเยียวยารักษาหัวใจจนมาถึงวันที่เธอจากไป อยากให้รู้ข้างในมันเจ็บสักเพียงไหน**ฉันยอมแล้ว ฉันยอมหมดหัวใจ ถึงเธอไม่รักกัน แต่อย่าทำเป็นไม่มีหัวใจ ไม่มีอีกแล้ว คนที่รัก ให้เธอหมดทั้งหัวใจ ไม่เอาแล้ว ฉันยอมหมดแล้วเธอSolo :ไม่มีเขา แต่ยังมีฉัน ที่ยังเธอ และจะรักเธอตลอดไป เธอมีเขา แต่ไม่มีฉัน ฝืนรั้งเธอไว้ทำไม ในเมื่อใจของเธอไม่มีฉันเลย
ซ้ำ *,**
Solo :ฉันยอมแล้ว ฉันยอมหมดหัวใจ ถึงเธอไม่รักกัน แต่อย่าทำเป็นไม่มีหัวใจ ไม่มีอีกแล้ว คนที่รัก ให้เธอหมดทั้งหัวใจ ไม่เอาแล้ว ฉันยอมหมดแล้วเธอOutTro :ขอบคุณทุกท่านที่ ทนฟังครับ(ดีดกีต้าร์บอดไปบ่อยเหมือนกัน)

เจ้าของผลงานเพลง นายละมุน

Related Posts

ฟังเพลง online ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง ยอม (Give Up)