คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เรื่องเล่าของหุ่นไล่กา – เออเร่อ นายตี้นาย (ERROR99)

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เรื่องเล่าของหุ่นไล่กา

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เรื่องเล่าของหุ่นไล่กา

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีหุ่นฟางตัวน้อยเกิดขึ้นมา มันได้พบแต่ความสุขและพบแต่ความรัก ท่ามกลางทุ่งหญ้าที่สวยงาม มาจนถึงวันนึงของหุ่นน้อย ที่ยืนมองท้องฟ้าใต้ส……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เรื่องเล่าของหุ่นไล่กา

คอร์ดกีต้าร คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เรื่องเล่าของหุ่นไล่กา

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เรื่องเล่าของหุ่นไล่กา

เนื้อ เพลง เรื่องเล่าของหุ่นไล่กากาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีหุ่นฟางตัวน้อยเกิดขึ้นมามันได้พบแต่ความสุขและพบแต่ความรัก ท่ามกลางทุ่งหญ้าที่สวยงามมาจนถึงวันนึงของหุ่นน้อย ที่ยืนมองท้องฟ้าใต้สายลมมีนกน้อยตัวหนึ่ง โผบินและเล่นลม บินมาชนหุ่นน้อยจนสลบไปเจ้าหุ่นฟางตัวน้อยช่างแปลกใจ ที่ทำไมตัวนกน้อยมีสีดำปลุกเจ้านก ให้ตื่น และถามถึงเร็วพลัน เจ้าตัวนั้นก็ตอบฉันชื่อกาเมื่อทั้งสองได้ทำความรู้จักกัน เกิดความรู้สึกน่าประหลาดใจเจ้านกน้อยก็บอกรัก ก่อนหุ่นฟางก็ตกใจบอกกลับไปว่าฉันก็รักเธอ*นี่คือเรื่องราวของหุ่นฟาง ที่ใครๆต่างมองไม่เห็นนี่เป็นเรื่องเล่าที่ฟังไม่ยากเย็นแต่จะเห็นความจริงของหุ่นฟางแล้วเจ้านกน้อยกับหุ่นฟาง ก็ได้มีความรักที่ให้กันสนุกสนานกับความสุข หยอกล้อขนานนั้น จนทำให้ใครๆเค้าอิจฉาจนเจ้านกน้อยออกหากิน มันช่างบินได้สวยงามกว่าใครหุ่นฟางน้อยก็ฉุดรั้งบอกนกน้อยว่าอย่าไป แต่อย่างไรมันเกิดมาเพื่อบินบินไปเกาะต้นไม้ใหญ่ข้างหุ่นฟาง มีลูกไม้อีกทั้งและร่มใบมีลูกไม้ทำให้อิ่มและมีร่มให้พักพิง ต่างจากหมวกฟางใบน้อย*
*นี่คือเรื่องราวของหุ่นฟาง ที่ใครๆต่างมองไม่เห็นนี่เป็นเรื่องเล่าที่ฟังไม่ยากเย็นแต่จะเห็นความจริงของหุ่นฟางSolo*
*นี่คือเรื่องราวของหุ่นฟาง ที่ใครๆต่างมองไม่เห็นนี่เป็นเรื่องเล่าที่ฟังไม่ยากเย็นแต่จะเห็นความจริงของหุ่นฟางมีใครบ้างอยากถูกทอดทิ้งไป ให้ยืนอยู่เดียวดายทั้งน้ำตาได้แต่น้อยใจที่ฉันไม่เกิดมาไม่ได้มีความยิ่งใหญ่เหมือนต้นไม้แหละสุดท้ายเรื่องนี้ก็จบลงด้วยความโศกเศร้าใจของหุ่นน้อยไม่ใช่มันที่ไล่กาแต่เป็นกาที่ทิ้งหุ่นน้อยไปไม่ใช่มันที่ไล่กา กลับเป็นกาที่ทิ้งหุ่นฟางไป..

รวมผลงานเพลง เออเร่อ นายตี้นาย (ERROR99)

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง เรื่องเล่าของหุ่นไล่กา