คอร์ดเพลง ละครเรื่องนั้น คอร์ดกีตาร์ – ฮัท ศิววงศ์

จบแล้วละคอน จากนี้คือตอนที่เราสอง ต้องเดินแยกทาง เพราะไม่เป็นอย่างหวัง ไม่ได้เหมือนที่เราต้องการ สิ่งที่เราเป็นมันเหมือนปลอมๆ ที่หล่อหลอมให้เรานั้นหลงทาง ให้เราเองผิดหวังในตอนสุดท้าย ไม่อาจจะยื้อหรือรั้นทุกอย่างเอาไว้ ก็คงต้องทนยอมรับไป อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละคอนเรื่องนั้น รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็น

เนื้อเพลงฮิต เพลง ละครเรื่องนั้น

จบแล้วละคอน จากนี้คือตอนที่เราสอง ต้องเดินแยกทาง เพราะไม่เป็นอย่างหวัง ไม่ได้เหมือนที่เราต้องการ สิ่งที่เราเป็นมันเหมือนปลอมๆ ที่หล่อหลอมให้เรานั้นหลงทาง ให้เราเองผิดหวังในตอนสุดท้าย ไม่อาจจะยื้อหรือรั้นทุกอย่างเอาไว้ ก็คงต้องทนยอมรับไป อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละคอนเรื่องนั้น รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็น…

คอร์ดเพลง เพลง ละครเรื่องนั้น

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ  เพลง ละครเรื่องนั้น

เนื้อร้องเพลง ละครเรื่องนั้น

จบแล้วละคอน จากนี้คือตอนที่เราสอง ต้องเดินแยกทาง เพราะไม่เป็นอย่างหวัง ไม่ได้เหมือนที่เราต้องการ สิ่งที่เราเป็นมันเหมือนปลอมๆ ที่หล่อหลอมให้เรานั้นหลงทาง ให้เราเองผิดหวังในตอนสุดท้าย ไม่อาจจะยื้อหรือรั้นทุกอย่างเอาไว้ ก็คงต้องทนยอมรับไป อย่าเสียใจ อย่าไปเสียใจ มันคือความจริง อย่าเสียใจ อย่าไปเสียดาย ละคอนเรื่องนั้น รักนี้ไม่มีวัน รักนี้ไม่มีทางเป็นจริง จากนี้ไป จะย้ำจะเตือน ไม่ให้เราผิดหวังซ้ำๆอีก ไม่ให้เหมือนละคอนในฉากสุดท้าย

รวมผลงานเพลง นักร้อง ฮัท ศิววงศ์

มิวสิควีดีโอ เพลง ละครเรื่องนั้น

คำค้นหา เพลง ละครเรื่องนั้น

ละครเรื่องนั้น คอร์ด, ละครเรื่องนั้น เนื้อเพลง, ละครเรื่องนั้น ฮัท ศิววงศ์, ละครเรื่องนั้น mp3, ละครเรื่องนั้น ฮัท 4sh, ละครเรื่องนั้น คาราโอเกะ, ละครเรื่องนั้น cover, ละครเรื่องนั้น youtube,

, , , , , , ,