คอร์ดเพลง เรื่องที่ผ่านมาแล้ว คอร์ดเพลง – กรูฟไรเดอร์ (Groove Riders)

เมื่อก่อนนี้ฉันรู้ว่าเรารักกัน  เมื่อตอนนั้นทุกวันมันช่างสวยงาม  เมื่อหัวใจมีความรัก  สุขนักเมื่อเรามีกันและกัน  แต่สุดท้ายก็รักกันได้ไม่นาน  เมื่อตอนนี้ทุกวันเลยไม่สวยงาม  เมื่อหัวใจไม่มีรัก  เจ็บนักที่เราต้องทนอยู่ด้วยกัน  ** และวันนี้เราควรจะทำความเข้าใจ  กับความรักที่เคยให้ไว้เพราะใจไม่ต้องการ  ฉันและเธอต่างมีหนทางต่างคนต่างหัวใจ *** เรื่องที่ผ

เนื้อเพลงฮิต เพลง เรื่องที่ผ่านมาแล้ว

เมื่อก่อนนี้ฉันรู้ว่าเรารักกัน เมื่อตอนนั้นทุกวันมันช่างสวยงาม เมื่อหัวใจมีความรัก สุขนักเมื่อเรามีกันและกัน แต่สุดท้ายก็รักกันได้ไม่นาน เมื่อตอนนี้ทุกวันเลยไม่สวยงาม เมื่อหัวใจไม่มีรัก เจ็บนักที่เราต้องทนอยู่ด้วยกัน ** และวันนี้เราควรจะทำความเข้าใจ กับความรักที่เคยให้ไว้เพราะใจไม่ต้องการ ฉันและเธอต่างมีหนทางต่างคนต่างหัวใจ *** เรื่องที่ผ…

คอร์ดเพลง เพลง เรื่องที่ผ่านมาแล้ว

คอร์ดกีต้าง่ายๆ  เพลง เรื่องที่ผ่านมาแล้ว

ร้องเพลง เรื่องที่ผ่านมาแล้ว

เมื่อก่อนนี้ฉันรู้ว่าเรารักกัน เมื่อตอนนั้นทุกวันมันช่างสวยงาม เมื่อหัวใจมีความรัก สุขนักเมื่อเรามีกันและกัน แต่สุดท้ายก็รักกันได้ไม่นาน เมื่อตอนนี้ทุกวันเลยไม่สวยงาม เมื่อหัวใจไม่มีรัก เจ็บนักที่เราต้องทนอยู่ด้วยกัน ** และวันนี้เราควรจะทำความเข้าใจ กับความรักที่เคยให้ไว้เพราะใจไม่ต้องการ ฉันและเธอต่างมีหนทางต่างคนต่างหัวใจ *** เรื่องที่ผ่านมาแล้ว ทิ้งมันไป อย่าฝืนถ้าหากใจไม่ต้องการ เก็บสิ่งดีๆที่เคยร่วมกันและลืมวันที่เคยฝันร้าย อยากมีรักที่มากกว่านี้ เป็นแค่เพื่อนที่ดีตลอดไป ให้ภาพเดิมๆของใจยังสวยงาม เธอก็รู้ว่าฉันนั้นเป็นเช่นนั้น อย่างที่ฉันก็รู้เธอเป็นเช่นไหร่ เมื่อรักที่เราไม่เห็น ก็รู้ว่ามันคงเป็นไปไม่ได้ ( **/***/*** ) ไม่ว่าจะนานเท่าไหร่ ยังงดงาม

ผลงานเพลง นักร้อง กรูฟไรเดอร์ (Groove Riders)

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง เรื่องที่ผ่านมาแล้ว

คำค้นหา เพลง เรื่องที่ผ่านมาแล้ว