คอร์ดเพลง ขอเป็นตัวเลือก คอร์ดเพลง ง่ายๆ – กะลา

เนื้อร้อง เพลง ขอเป็นตัวเลือก :                             เผื่อใจไว้ก่อนอย่าเพิ่งทุ่มเทให้ฉันเลย                                  ฉันอาจตกเป็นจำเลย  เรื่องทำเธอเสียใจ                          หากไม่เป็นดั่งเธอหวังที่ตั้งใจวาดเอาไว้                                            สุดท้ายคงต้องกลายเป็นผู้ร้ายทำลายเธอ

เนื้อเพลงฮิต เพลง ขอเป็นตัวเลือก

เนื้อร้อง เพลง ขอเป็นตัวเลือก : เผื่อใจไว้ก่อนอย่าเพิ่งทุ่มเทให้ฉันเลย ฉันอาจตกเป็นจำเลย เรื่องทำเธอเสียใจ หากไม่เป็นดั่งเธอหวังที่ตั้งใจวาดเอาไว้ สุดท้ายคงต้องกลายเป็นผู้ร้ายทำลายเธอ…

คอร์ดเพลง เพลง ขอเป็นตัวเลือก

คอร์ด  เพลง ขอเป็นตัวเลือก

เนื้อร้องเพลง ขอเป็นตัวเลือก

Intro : เผื่อใจไว้ก่อนอย่าเพิ่งทุ่มเทให้ฉันเลย ฉันอาจตกเป็นจำเลย เรื่องทำเธอเสียใจ หากไม่เป็นดั่งเธอหวังที่ตั้งใจวาดเอาไว้ สุดท้ายคงต้องกลายเป็นผู้ร้ายทำลายเธอ อยากทำเพื่อเธออยากเป็นดั่งคนที่เธอหวัง แต่ว่าใจฉันยังหวั่น หวั่นทำเธอคอยเก้อ กับใจเธอที่ให้ฉันมันมากมายซะล้นเอ่อ ยิ่งมากก็ยิ่งกลัว// เผื่อใจเอาไว้ก่อนเธอ ยังไม่สาย// ให้โอกาสใจเธอลองมองใครนอกจากฉัน// ขอยอมเป็นหนึ่งในตัวเลือกของคนที่เธอฝัน// เพียงแค่นั้นก่อน อย่าทุ่มความสำคัญ//// // ทนรอสักหน่อยปล่อยให้เวลาบอกหัวใจ//// // ฉันคนนี้ที่เป็นไป ใช่ไหมที่ต้องการ//// // ให้ความรักเป็นหนังสือ เพียงแค่เธอค่อยๆอ่าน//// // ค้นหาใจของเธอ// เจ็บคงมีที่เพียงฉันและเธอ แต่เพื่อแลกกับคำตอบ ตีกรอบให้เธอได้เจอคนที่ดีInstru : ( 2 times ) ,/// ให้ความรักเป็นหนังสือ เพียงแค่เธอค่อยๆ อ่าน ค้นหาใจของเธอ

รวมผลงานเพลง โดย กะลา

มิวสิควีดีโอ เพลง ขอเป็นตัวเลือก

คำค้นหา เพลง ขอเป็นตัวเลือก

ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด, ขอเป็นตัวเลือก คาราโอเกะ, ขอเป็นตัวเลือก mp3, ขอเป็นตัวเลือก คอร์ด ง่ายๆ, ขอเป็นตัวเลือก cover, ขอเป็นตัวเลือก คอร์ดแทป, ขอเป็นตัวเลือก ปีไหน, ขอเป็นตัวเลือก คอร์ดง่าย,

, , , , , , ,