คอร์ดเพลง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง อย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่(เคย)ทำร้าย – พรพจน์ สุทธาธิกุลชัย (Pornpodj Sudthaithikhulchai)

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง อย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่(เคย)ทำร้าย

เนื้อเพลงท่อนฮิต ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง อย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่(เคย)ทำร้าย

: จากคนที่โดนทิ้ง มาพบผู้หญิงที่ดีอย่างเธอ จากใจที่มัวละเมอ กลับได้มาเจอสิ่งที่สวยงาม *แต่(ก็)ติดที่เธอนั้นยังมีใครอีกคน ติดที่ฉันสับสนจนอ่อนไหว ……

ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง อย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่(เคย)ทำร้าย

คอร์ดกีตาร์ ง่าย ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง อย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่(เคย)ทำร้าย

เนื้อร้อง ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง อย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่(เคย)ทำร้าย

เนื้อร้อง เพลง อย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่(เคย)ทำร้ายเนื้อร้อง เพลง อย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่(เคย)ทำร้าย :จากคนที่โดนทิ้ง มาพบผู้หญิงที่ดีอย่างเธอจากใจที่มัวละเมอ กลับได้มาเจอสิ่งที่สวยงาม*แต่(ก็)ติดที่เธอนั้นยังมีใครอีกคน ติดที่ฉันสับสนจนอ่อนไหวและยังถาม ตัวเองเคยโดนทิ้งมายังไง และเขาใช่ไหมที่แย่งเธอไปจากเรา**อย่าเลย โปรดอย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่ทำร้ายเขาคนนั้นที่ฉันก็เคยเป็นเธออาจไม่รู้ ว่าการลืมใครสักคนมันช่างยากเย็น
( )
ถ้าเธอไม่อยากเห็น อย่าเล่นแบบนี้ได้ไหมฉันขอร้องเถอะInstru :บอกฉันว่าเธอเหงา บอกฉันว่าเราจะเป็นอย่างเคยยังหวัง โถ่ใจเจ้าเอย จะทำเฉยเมยอยู่ได้อย่างไรซ้ำ (*,**)อาจดูเหมือนว่าเรายังรักกัน และทุกวันฉันยังคงคิดถึงเธอแต่ใครจะรู้ ยังมีอีกคนที่นั่งมองเหม่อ ยังเฝ้ารอคอยเธอโปรดกลับไปหาเขาคนนั้นInstru :ซ้ำ (**)อย่าทำร้ายเขาคนนั้นจะได้…ไหม

ศิลปิน พรพจน์ สุทธาธิกุลชัย (Pornpodj Sudthaithikhulchai)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ ตารางคอร์ดกีต้าร์ เพลง อย่าให้ฉันเป็นเหมือนคนที่(เคย)ทำร้าย