คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง Untitled Single – บอยอิมเมจิ้น (ิBoy imagine)

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง Untitled Single

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง Untitled Single

**ถ้าโลกนี้ไม่มีพระจันทร์ เธอจะคิดถึงกันรึเปล่า ถ้าโลกนี้ไม่มีดวงจันทร์ เธอจะฝันถึงกันบ้างไหม และถ้าโลกนี้ไม่มีตัวฉัน ที่รัก เธอยังจะเป็นเหมือนเดิมรึเปล่า เธอยังค……

คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง Untitled Single

คอร์ดกีตาร์ คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง Untitled Single

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง Untitled Single

เนื้อ เพลง Untitled Single**ถ้าโลกนี้ไม่มีพระจันทร์ เธอจะคิดถึงกันรึเปล่า ถ้าโลกนี้ไม่มีดวงจันทร์ เธอจะฝันถึงกันบ้างไหม และถ้าโลกนี้ไม่มีตัวฉัน ที่รัก เธอยังจะเป็นเหมือนเดิมรึเปล่า เธอยังคงจะมีความรัก .. อยู่ใช่ไหม .. ฮืมมม Instru : ถ้าความรักเรียกหาเธอ เธอจะเดินไปหามันรึเปล่า ถ้าความรักโอบกอดเธอ เธอจะโอบกอดมันบ้างไหม และถ้าความรักทอดทิ้งเธอ เธอนั้น เธอยังจะเป็นเหมือนเดิมรึเปล่า ยังยืนจะมีความรัก .. อยู่ใช่ไหม * ถ้ารู้ว่ามันจะนานเพียงวินาที เธอยังอยากจะมีความรักกับเขาอยู่ .. ไหม ถ้ารู้ว่าพบวันนี้และต้องพลัดพลากจากกันไปถึงไกลแสนไกล เธอจะหยุดมันตอนนี้ หรือรักมันต่อไป จนวินาทีสุดท้าย .. ฮืมมม ให้ถึงนาทีสุดท้าย ถ้าความรักมองหาเธอ เธอจะมองหามันรึเปล่า ถ้าความรักบอกรักเธอ เธอจะบอกรักมันบ้างไหม และถ้าความรักโกหกเธอ เธอนั้นจะยังเชื่อมัน เหมือนเดิมรึเปล่า ยังยืนจะมีความรักอยู่ใช่ไหม
(*) เพราะความรักไม่เคยจะมีขึ้นมา ในช่วงเวลาที่เรานั้นคิดถึงแต่ตัวเอง ก็เหมือนเวลาที่เราหนะมองไปบนฟ้า แล้วเห็นความงามบนปลายฟ้าไกล ไม่ต้องมีฉัน ไม่จำเป็นต้องมีฉัน
(**)…..อืม….. .ถึงแม้ไม่มี .. ฉัน .. ฮืมมม เธอยังคงจะมีความรักอยู่ใช่ไหม อยู่ใช่ไหม

เจ้าของผลงานเพลง บอยอิมเมจิ้น (ิBoy imagine)

Related Posts

ฟังเพลง สบายๆ คอร์ดกีต้า ง่ายๆ เพลง Untitled Single