คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้า เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนได้เปล่า – อู๊ด เป็นต่อ

คอร์ดกีต้า เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนได้เปล่า

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้า เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนได้เปล่า

: พี่แค่ดูแลแต่น้องก้อคิดมากเกิน เอาแค่เผินๆจะไม่ทำเกินน่าที่ เลี้ยงข้าวดูหนังหรือไปเที่ยวผับ ไปส่งไปรับ รับรองไม่มี พี่เน้นแต่เรื่……

คอร์ดกีต้า เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนได้เปล่า

คอร์ดกีตาร์ คอร์ดกีต้า เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนได้เปล่า

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้า เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนได้เปล่า

เนื้อร้อง เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนได้เปล่าเนื้อร้อง เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนได้เปล่า :พี่แค่ดูแลแต่น้องก้อคิดมากเกินเอาแค่เผินๆจะไม่ทำเกินน่าที่เลี้ยงข้าวดูหนังหรือไปเที่ยวผับ ไปส่งไปรับ รับรองไม่มีพี่เน้นแต่เรื่องฟรีๆ เป็นกิ๊กตอนน้องเหงาใจหึงอยุ่รุ้ไหมแต่ทำได้แค่สงสายตาอยากเปงธุระบางเรื่องที่ทำให้ได้ขอโทดนะครับที่เสนอตัว ก้อแบบว่ากลัวเค้าทำไม่ไหวถือเปงน้ำจิ้มหัวใจหวังว่าเค้าคงไม่หวงแหน*คนที่ไม่ใช่แฟนทำแทนให้ได้รึป่าวเค้าไม่รุ้ เอาน่ะ แค่ชั่วคราวแค่บางคืนเค้ายืมอ้อมแขนถึงจะไม่ใช่แฟนทำแทนให้ได้รึไม่เอาแค่ขำๆกันไป จะไม่ก้าวล้ำเส้นแฟนภาระอย่างอื่นนับแสน อ้อมแขนแฟนสู่พี่ไม่ได้
Intro :ถ้าหากเค้ามาพี่คงไม่กล้าเหรียวมองน้องโปรดอย่าจ้องเดียวพี่จะโดนของดีเกิดเค้าจับได้จะซวยทั้งคู่ เรื่องหญิงพี่สู่เรื่องบู้พี่หนีผู้ชายพี่ไม่ชอบตีแต่น้องคนนี้ขอตีทุกวัน
SOLO :
(พูด)
เครียดอะไรพี่อู้ดเครียดดิครับพี่น้องครับมีน้องอยุ่คนนึงน่ารักมากอะผมขอเเปงแฟนด้วยเค้าไม่ให้ผมเปงแฟนอะครับไปขอกับเค้าเค้าไม่ให้เปงแฟนทำไมไม่ขอกับคุนย่าเค้าย่าเค้ามาเกี่ยวอะไรด้วยอะคับไม่เคยได้ยินคำนี้รึไงย่าเจ้าชู้(*) สู่พี่ไม่ได้หรอครับพี่น้องครับ

ผลงานเพลง อู๊ด เป็นต่อ

Related Posts

ฟังเพลง online คอร์ดกีต้า เพลง ไม่ใช่แฟนทำแทนได้เปล่า