คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง รักเมืองไทย ไม่ตายหรอกครับ – อัมรินทร์ นิติพน

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง รักเมืองไทย ไม่ตายหรอกครับ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง รักเมืองไทย ไม่ตายหรอกครับ

INTRO:/,/,/,/ พูด) สวัสดีครับท่านผู้ฟัง ต่อไป ขอเสนอข่าวเศรษฐกิจ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ ในปัจจุบัน จะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวาง แต่คนไทยไม่ตายหรอกครับ……..ขอโทษ….ต่อไปเป็นรายละเ……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง รักเมืองไทย ไม่ตายหรอกครับ

คอร์ดกีต้าร์ คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง รักเมืองไทย ไม่ตายหรอกครับ

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง รักเมืองไทย ไม่ตายหรอกครับ

เนื้อ เพลง รักเมืองไทย ไม่ตายหรอกครับINTRO:/,/,/,/ พูด) สวัสดีครับท่านผู้ฟัง ต่อไปขอเสนอข่าวเศรษฐกิจ ถึงแม้ว่าสถานการณ์ในปัจจุบัน จะเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์กันอย่างกว้างขวางแต่คนไทยไม่ตายหรอกครับ……..ขอโทษ….ต่อไปเป็นรายละเอี่ยดของข่าว เขาไม่ไห้ผมไปซื้อไปผ่อนส่งอะไร แล้วก็ให้ผมทำใจว่าเหตุการณ์ไม่ดี เขาไม่ให้ผมไปไหนที่อยู่ห่างเมืองไทย แล้วก็ให้ผมวนเวียนอยู่แค่นี้ (และเขายังได้กล่าวต่อไปอีกว่า) * ไม่ตายหรอกครับไม่ตายหรอกครับ…..ท่านผู้ฟังสบายอยู่แล้วไปห่วงไปทุกข์ร้อนทำไม ** อยู่ตรงนี้…….ก็เมืองไทยก็ทนกันไปได้แต่ช่างมันต่อให้จนกว่านี้…..ก็ไม่ตายก็คอยทำใจอยู่นานแล้ว ก็คงไม่ว่ากันSOLO:/,/,/,/ เขาไม่ให้ผมกินเยอะเพราะเกิดเหตุจำเป็น แล้วก็ให้ผมเตรียมตัวประหยัดลมหายใจ เขาไม่ให้ผมเป็นทุกข์ถ้าอยากอยู่นานๆ แล้วก็ให้ผมต้องอดต้องทนไว้……(แล้วเขาก็ยังได้ย้ำกับเราอีกว่า) (ซ้ำ *,**)
SOLO:/ (ซ้ำ *)พูด) ผู้สันทัดกรณีอีกท่านหนึ่งได้กล่าวว่าอยู่ตรงนี้…ก็เมืองไทยก็ทนกันไปได้แต่ช่างมันต่อให้จนกว่านี้…ก็ไม่ตายก็คอยทำใจอยู่นานแล้ว ก็คงไม่ว่ากันSOLO:/พูด) แล้วทั้งหมดนั้นก็คือข่าวเศรษฐกิจ ประจำวันนี้ จบข่าว

เจ้าของผลงานเพลง อัมรินทร์ นิติพน

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง รักเมืองไทย ไม่ตายหรอกครับ