คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง la la la หลุด – a-jo-wow(อะโจ๋โหว)

คอร์ดกี่ต้า เพลง la la la หลุด

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง la la la หลุด

LaLaLaหลุด JoWoww : ตั้งแต่วันนั้นที่ได้เจอ หัวใจของฉันก็พร่ำเพ้อ มีอาการผิดแปลกออกไป ไม่รู้ เพราะอะไร ก็คง… เพราะเธอ ที่ทำให้ใจฉันหว……

คอร์ดกี่ต้า เพลง la la la หลุด

คอร์ดกีตาร์ คอร์ดกี่ต้า เพลง la la la หลุด

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง la la la หลุด

เนื้อร้อง เพลง la la la หลุดLaLaLaหลุด JoWowwเนื้อร้อง เพลง la la la หลุด : ตั้งแต่วันนั้นที่ได้เจอ หัวใจของฉันก็พร่ำเพ้อ มีอาการผิดแปลกออกไป ไม่รู้ เพราะอะไร ก็คง… เพราะเธอ ที่ทำให้ใจฉันหวั่นไหว ชั้น… ก็แน่ใจ ว่าวันนี้ คำตอบมันคือเธอ* แม้…เธอกับฉัน ในตอนนี้สองเราไม่รู้จักกัน อาจเป็นเพียงแค่ความฝัน อาจเป็นเพียงแค่ตัวฉัน ที่ละเมอ … เพ้อ …แต่ฉัน … ยังแอบหวัง ว่าซักวันตัวฉันนั้นจะได้ดูแลเธอฉันอยากบอกเธอ อยากบอกเธอ อยากบอกเธอ ว่าฉัน ….zankyo Rap : 4 รอบ
everyday everynight ก็มีแต่เธอไม่มีใคร ก็ความรักมันมีมาก มากซะจะหลุดไป เก็บไว้ในใจไม่บอกใคร ถ้าบอกกับเธอแล้วมันจะเร็วไปมั้ย
เป็นเธอคนเดียวที่ทำให้ยิ้มได้ จะเข้าไปบอกรักเธอ มันคงไม่ใช่เรื่องง่ายหรอกรวบรวมความกล้า ไม่ว่ายังไงวันนี้ต้องบอกแต่พูดไม่ออกไม่รู้จะบอกกับเธอยังไงอ่ะ
ก็ผมนั้นแอบรัก ไม่กล้าบอกออกไป จะทำยังไงล่ะ ขนาดหลับผมยังต้องฝัน ทุกๆค่ำทุกคืนเจอเธอในความฝัน มันทำให้ฉัน everytime allnight
หลายคนเข้าไปบอก เธอก็ตอบ say no คุณโจ๋ อะโว๋แว๊ก เค้าก็ want she so อย่างผมน่ะ ขนาดเดินยัง slow เรื่องบอกรักใครนะ ผมไม่กล้าขอ showฉันก็ยังนั่งเพ้อ คิดถึงเธออยู่ตรงนี้ ทุกๆทีที่เจอ เธอจะรู้ตัวบ้างมั้ยอยู่ในจินตนาการ ติดกับเธอในความฝัน โดยที่ฉัน ไม่รู้ตัวเก็บอาการไว้ทำไมละอ่ะหัวใจ บอกฉันหน่อยได้มั้ยต้องทำยังไงจะได้ใกล้เธอเข้าไปเลย ก็หัวใจของฉัน มันบอกให้พูด คำนั้น …Solo : (2 รอบ)ซ้ำ (*)ตั้งแต่เจอเธอครั้งแรก ผมก็ …

ผลงานเพลง a-jo-wow(อะโจ๋โหว)

Related Posts

ฟังเพลงฟรี คอร์ดกี่ต้า เพลง la la la หลุด