คอร์ดเพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง แตกต่างเหมือนกัน (Zeed Version) – เก็ตสึโนวา (Getsunova Feat. พลอยชมพู เอิ๊ต See Scape)

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง แตกต่างเหมือนกัน (Zeed Version)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง แตกต่างเหมือนกัน (Zeed Version)

ล้า ลาลา… นา นา นา ลาลาลาลา ล้า ลาลา … นา นา นา ลาลาลาลา วันเวลาที่คอยเปลี่ยนแปลง ต้องเจอปัญหาเข้ามาไม่เคยหยุด เข้ามาไม่เคยหยุด บนเส้นทางที่ดูสับสน เส้นทางที่เดิน เลือกไปเพราะใจบอก เลือกไปเพ……

คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง แตกต่างเหมือนกัน (Zeed Version)

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง แตกต่างเหมือนกัน (Zeed Version)

เนื้อร้อง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง แตกต่างเหมือนกัน (Zeed Version)

เนื้อร้อง เพลง แตกต่างเหมือนกัน (Zeed Version)ล้า ลาลา…นา นา นา ลาลาลาลาล้า ลาลา …นา นา นา ลาลาลาลาวันเวลาที่คอยเปลี่ยนแปลงต้องเจอปัญหาเข้ามาไม่เคยหยุด เข้ามาไม่เคยหยุดบนเส้นทางที่ดูสับสนเส้นทางที่เดิน เลือกไปเพราะใจบอก เลือกไปเพราะใจบอกแล้วทำไมมีใครต่อใครต้องคอยตัดสิน ว่าทางนั้นมันผิด เพียงเพราะว่ามันต่างอยากจะแก้ให้ดีกว่าเดิมแต่ทำอะไร สุดท้ายก็โดนบ่น สุดท้ายก็โดนด่า* แต่จะอยู่ที่ตรงไหนก็ไม่เจอกับใครที่จะรู้ความจริงข้างในและยังคงเฝ้ามองหาเวลารู้สึกอ้างว้าง อยากจะรู้** บนเส้นทางที่ต่างมีใครสักคนไหมที่มองเห็นทุกอย่างเข้าใจที่ฉันเป็นเลือกเดินก้าวผ่านทางเดียวเหมือนกันกับฉันแตกต่างเหมือนกันInstrument:เพียงต้องการแค่ใครซักคนจับมือฉันไว้ในวันที่มันเหนื่อย ในวันที่มันเหนื่อยไม่ใช่ใครที่คอยเหยียบซ้ำในช่วงเวลาที่ฉันนั้นล้มลง ที่ฉันนั้นล้มลงRepeat *, **, **
Instrument:*** แล้วทำไมมีใครต่อใครต้องคอยตัดสินเพียงเพราะว่ามันต่างบนเส้นทางที่ดูสับสน จะทำอะไร สุดท้ายก็โดนด่าRepeat ***, **, **ล้า ลาลา…นา นา นา ลาลาลาลาล้า ลาลา …นา นา นา ลาลาลาลาอันนี้ปรับคีย์มาจากเวอร์ชั่นเดิมครับ ไว้เดี๋ยวค่อยมาแกะ

ศิลปิน เก็ตสึโนวา (Getsunova Feat. พลอยชมพู เอิ๊ต See Scape)

Related Posts

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีตาร์ ง่าย เพลง แตกต่างเหมือนกัน (Zeed Version)