คอร์ดเพลง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ชอบง่ายแต่รักยาก – ฟริก (Frick)

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ชอบง่ายแต่รักยาก

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ชอบง่ายแต่รักยาก

โอ๊ย!แค่ไม่กี่ครั้งที่แอบมองคนน่ารัก โปรดเข้าใจว่าตัวฉันไม่คิดเกินเลย โอ๊ย! อย่าบอกว่าเจ้าชู้ แค่มันถูกใจคนง่าย ไอ้เรื่องเปลี่ยนแฟนนะ ฉันไม่คิดเลย.. ……

คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ชอบง่ายแต่รักยาก

คอร์ดกีต้า คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ชอบง่ายแต่รักยาก

เนื้อร้อง คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ชอบง่ายแต่รักยาก

เนื้อ เพลง ชอบง่ายแต่รักยากโอ๊ย!แค่ไม่กี่ครั้งที่แอบมองคนน่ารักโปรดเข้าใจว่าตัวฉันไม่คิดเกินเลยโอ๊ย! อย่าบอกว่าเจ้าชู้ แค่มันถูกใจคนง่ายไอ้เรื่องเปลี่ยนแฟนนะ ฉันไม่คิดเลย..โอ๊ย! แค่ปล่อยตัวไปบ้าง ถึงมีคนเดินข้างๆก็ยังไม่เคยจะคิดจูงมือ..โอ๊ย! แค่อยากให้เทอคิด ถ้าออกนอกทางไปนิดเทอเองอย่าเถียง…*ผิดก็พอรู้ ฉันแค่อยากให้เข้าใจคนใจเดียวก็มีเจ้าของแค่คนเดียวฉันไม่แบ่งไปให้ใครๆคนๆเดียวแม้มีสี่ห้องในหัวใจแต่ทั้งหมดในนั้นมีแค่เทอ…คนในใจก็ยังมี(ก็ยังมี)แค่เทอก็คิดถึงเทอทุกๆเวลา ก็มีเทอ…โอ๊ย! ถึงเจอะคนที่ใช่ ถึงแอบบอกใครว่าชอบก็มีอีกคำที่ฉันเก็บไว้โอ๊ย! ฉันเก็บคำว่ารักไว้บอกเทอเท่านั้นไม่เคยบอกใคร…ผิดก็พอรู้ ฉันแค่อยากให้เข้าใจคนใจเดียวก็มีเจ้าของแค่คนเดียวฉันไม่แบ่งไปให้ใครๆคนๆเดียวแม้มีสี่ห้องในหัวใจแต่ทั้งหมดในนั้นมีแค่เทอ…โอ๊ย…หัวใจฉันนั้นมันอยู่ อยู่ที่เทอคนใจเดียวก็มีเจ้าของแค่คนเดียวฉันไม่แบ่งไปให้ใครๆ
คนๆเดียวแม้มีสี่ห้องในหัวใจ
แต่ทั้งหมดในนั้นมีแค่เทอคนใจเดียวก็มีเจ้าของแค่คนเดียวฉันไม่แบ่งไปให้ใครๆคนๆเดียวแม้มีสี่ห้องในหัวใจแต่ทั้งหมดในนั้นมีแค่เทอ…

ศิลปิน ฟริก (Frick)

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดเพลงง่ายๆ เพลง ชอบง่ายแต่รักยาก