คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง ตามคำขอ – ไม้ พิสิฐพงศ์ กิ่งแก้ว

คอร์ดกีต้าร์ เพลง ตามคำขอ

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง ตามคำขอ

เมื่อเส้นทางรักของเรา เริ่มตีบตัน และดูเหมือนยิ่งนับวัน ยิ่งเกิดปัญหา ที่พอพอจะเหลือคือความผูกพัน ที่มันยังยื้อซื้อวันเวลา ไม่ให้เราสองค……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง ตามคำขอ

คอร์ดกีตา คอร์ดกีต้าร์ เพลง ตามคำขอ

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง ตามคำขอ

เนื้อร้อง เพลง ตามคำขอเนื้อร้อง เพลง ตามคำขอเมื่อเส้นทางรักของเรา เริ่มตีบตัน และดูเหมือนยิ่งนับวัน ยิ่งเกิดปัญหา ที่พอพอจะเหลือคือความผูกพันที่มันยังยื้อซื้อวันเวลา ไม่ให้เราสองคนต้องเดินแยกทาง แต่มาวันนี้เธอนั้นเองที่เดินเข้ามาบอก ว่าไม่ต้องการเสียเวลาอีกต่อไป เธอมาขอให้เราจบกัน และเธอนั้นจะมีคนใหม่ ฉีกเยื่อใยที่เหลือบาง ๆ ให้มันขาดลง ตามคำขอ ได้เลยตามนั้น เมื่อเธอต้องการฉันไม่มีปัญหา แม้ว่าใจเจ็บปวดร้าว แต่ไม่มีทางที่ดีกว่าไม่เป็นไรฉันยินดีตลอดเวลาก็รู้ดีว่ามีแต่ฉัน ที่ยังคงรั้งและฝืนดึงดัน ทุกอย่างเอาไว้ แต่มันก็แพ้ความรักผูกพัน ที่เธอทุ่มเทให้ขาคนใหม่ ต้องถอดใจให้เธอไปกับเขา
Solo ตามคำขอ ได้เลยตามนั้น เมื่อเธอต้องการฉันไม่มีปัญหา แม้ว่าใจเจ็บปวดร้าว แต่ไม่มีทางที่ดีกว่าไม่เป็นไรฉันยินดีตลอดเวลาก็รู้ดีว่ามีแต่ฉัน ที่ยังคงรั้งและฝืนดึงดัน ทุกอย่างเอาไว้ แต่มันก็แพ้ความรักผูกพัน ที่เธอทุ่มเทให้ขาคนใหม่ ต้องถอดใจให้เธอไปกับเขา ไม่เป็นไรจัดให้เธอตามคำขอ

ศิลปิน ไม้ พิสิฐพงศ์ กิ่งแก้ว

Related Posts

ฟังเพลงใหม่ คอร์ดกีต้าร์ เพลง ตามคำขอ

, , , , , , ,