คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เกินกว่าจะลืม dmb – ดีเอ็มบี (dmb)

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เกินกว่าจะลืม dmb

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เกินกว่าจะลืม dmb

intro: จะโกรธกันนานแค่ไหน หรือเธอหมดใจให้ฉัน อยากจะรู้ว่าเธอรักกันอยู่ไหม หรือแค่ฉันมันคิดเอง ว่าเธอมีใจ เธอบอกจะทิ้งฉันไป เธอบอกจะเลิกกัน เธอจะรู้บ้าง ไหมว่าใจหนึ่ง……

คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เกินกว่าจะลืม dmb

คอร์ดกี่ต้า คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เกินกว่าจะลืม dmb

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เกินกว่าจะลืม dmb

เนื้อ เพลง เกินกว่าจะลืม dmbintro:จะโกรธกันนานแค่ไหน หรือเธอหมดใจให้ฉันอยากจะรู้ว่าเธอรักกันอยู่ไหม หรือแค่ฉันมันคิดเองว่าเธอมีใจ เธอบอกจะทิ้งฉันไป เธอบอกจะเลิกกันเธอจะรู้บ้าง ไหมว่าใจหนึ่งใจที่ผูกพันไม่เคยคิดว่ารักมันจะจบลงเธอไม่เคยจะซึ้งใจ รักของฉันก็คงต้องจบลง เพราะว่าเธอไม่รักกัน*ผิดที่ฉันมันคิดไปจนเกินเลยทั้งที่เธอไม่เคย ไม่เคยมีใจให้กันผิดที่ฉัน มันรักเธอเกินห้ามใจเจ็บแทบทนไม่ไหว จะลืมเธอได้ยังไงก็เพราะว่าหมดหัวใจ ฉันรักเธอก่อนที่เธอจะจากไป ขอฝากไว้ซักคำโปรดจดจำ คำนี้เป็นครั้งสุดท้ายขอแค่เธอได้รู้ ฉันรักเธอทั้งหัวใจก่อนที่ลมหายใจ ฉันจะหมดลง
(*)เธอคงไม่เคยมีใจ แหละสุดท้ายก็คงต้องเลิกลาปล่อยให้ฉันต้องมีน้ำตา กับรักที่เธอบอกลา มันเจ็บรู้ไหม เจ็บที่ใจของฉันSolo:ผิดที่ฉันมันคิดไปจนเกินเลยทั้งที่เธอไม่เคย ไม่เคยมีใจให้กันผิดที่ฉัน มันรักเธอเกินห้ามใจเจ็บแทบทนไม่ไหว จะลืมเธอได้ยังไงก็เพราะว่าหมดหัวใจ ฉันรักเธอจะลืมเธอได้ยังไงก็เพราะว่าหมดหัวใจ ฉันรักเธอ

ศิลปิน ดีเอ็มบี (dmb)

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกีต้าง่ายๆ เพลง เกินกว่าจะลืม dmb