คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง โสด (โสด sing ออดิชั่น) – โสด sing ออดิชั่น

คอร์ดกีต้าร เพลง โสด (โสด sing ออดิชั่น)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง โสด (โสด sing ออดิชั่น)

เพลงโสด (โสดSingออดิชั่น) สังกัด Play Musicเนื้อร้องทำนอง สินทรัพย์ เอี่ยมเพ็ญแขเรียบเรียง ณณัญญารงค์ นุชสวาท *2 มองตากัน มองนานๆ วันหวานๆในใจ จะพูดอะไร จะทำอะไร ไม่เห็นทำสักที ……

คอร์ดกีต้าร เพลง โสด (โสด sing ออดิชั่น)

คอร์ดกีต้า คอร์ดกีต้าร เพลง โสด (โสด sing ออดิชั่น)

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง โสด (โสด sing ออดิชั่น)

เนื้อร้อง เพลง โสด (โสด sing ออดิชั่น)เพลงโสด (โสดSingออดิชั่น)สังกัด Play Music
เนื้อร้องทำนอง สินทรัพย์ เอี่ยมเพ็ญแข
เรียบเรียง ณณัญญารงค์ นุชสวาทเนื้อร้อง เพลง โสด (โสด sing ออดิชั่น) *2มองตากัน มองนานๆ วันหวานๆในใจ จะพูดอะไร จะทำอะไร ไม่เห็นทำสักทีก็มันหวั่นไหว เมื่อได้มาสบตาเธอ เธอมีทุกสิ่งที่ฉันเฝ้ารอ เธอรู้หรือเปล่าอยากให้เข้ามาไกล้ๆกระซิบเบาๆ ข้างๆหู ว่ารู้สึกอะไรกับฉันHookคนโสดน่ารัก อยากฝากหัวใจ เป็นเธอได้ไหม จะช่วยรับไป ทะนุถนอมเอาไว้นานๆคนโสดคนนี้ ถ้าหากว่าเธอนั้นคิดจะรัก ก็อย่ายึกยัก รีบรัก รีบรักกันหน่อยได้ไหมยิ่งโสด ยิ่งเหงา ในเมื่อเราก็เหงาเหมือนกัน มาดูมาแล มาแชร์ใจกันจะรออะไรแล้วเธอกับฉันก็จะโล่งใจ เดินไปไหนไม่มีใครถาม ว่าทำไมต้องอยู่คนเดียว
(แล้วเธอกับฉันก็โล่งหัวใจ เดินไปไหน ถ้ามีใครถาม ตอบไปเลยว่า ใม่โสดแล้ว)Intro/มองตากัน มองนานๆมันหวิวๆในใจ ใช่จริงๆ ใช่จริงๆคิดเหมือนกันบ้างไหมก็มันหวั่นไหว เมื่อได้มาสบตาเธอ เธอมีทุกสิ่งที่ฉันเฝ้ารอ เธอรู้หรือเปล่าอยากให้เข้ามาไกล้ๆกระซิบเบาๆ ข้างๆหู ว่ารู้สึกอะไรกับฉันHooksolo *2

รวมผลงานเพลง โสด sing ออดิชั่น

Related Posts

ฟังเพลง ยูทูป คอร์ดกีต้าร เพลง โสด (โสด sing ออดิชั่น)