คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร เพลง ฝันกลางคืน – มาช่า วัฒนาพานิช (Masha)

คอร์ดกีต้าร เพลง ฝันกลางคืน

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร เพลง ฝันกลางคืน

: ในกระแสธารของยามค่ำคืน มีแต่เสียงเพลงและคนมากมาย แต่….สายตาของเธอมองมาที่ฉัน ซ่อนความหมายลึกลงไปในใจ แค่มองตาก็รู้ว่าคิดอะไร 3ใจ….ฉันนั้นแทบจะละลายแล้ว * ก็ได้แต่เตือนตัวเอ……

คอร์ดกีต้าร เพลง ฝันกลางคืน

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกีต้าร เพลง ฝันกลางคืน

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร เพลง ฝันกลางคืน

เนื้อร้อง เพลง ฝันกลางคืนเนื้อร้อง เพลง ฝันกลางคืน: ในกระแสธารของยามค่ำคืนมีแต่เสียงเพลงและคนมากมายแต่….สายตาของเธอมองมาที่ฉันซ่อนความหมายลึกลงไปในใจแค่มองตาก็รู้ว่าคิดอะไร
3
ใจ….ฉันนั้นแทบจะละลายแล้ว* ก็ได้แต่เตือนตัวเองให้….ยับยั้งใจ เพราะฉันมีตัวจริงอยู่แล้ว** ก็แค่..เผลอตัวไป… ก็แค่นั้น แค่ ฝันกลางคืน ไปไหนไหนก็ฉันไม่ได้จริงจัง แค่พลั้งแค่ลืมตัวไปแค่ยิ้มที่เธอนั้นส่งให้ฉันก็พอใจ…….มันก็แค่……..ฝันดนตรีปลุกตัวเองให้พบความเป็นจริงอยู่กับเสียงเพลงและคนมากมายแต่….สายตาฉันก็ยังมองเธออดใจไว้ไม่ให้หันมองไปแต่ว่าใจมันไม่ยอมเชื่อฟังมันสั่งให้สายตาคงยังมองเธอ(ซ้ำ *,**)อย่าไปคิด อย่าไปคิด อะไรอย่างนั้นนะรู้ก็รู้ว่าเรารักกันขนาดไหนแต่คืนนี้ ไม่ดีไม่เอา อย่าเผลอใจอย่าไปส่งใจให้สายตาอันหลอกลวงฉันนะรู้เค้าสู้ ฉันไม่ได้แน่ๆแต่ก็แค่เตือนไว้ เดี๋ยวใจเธอพลุ่งพล่านเราสองคนเหมาะแล้ว ปล่อยเค้าไปตามทางฝันลางลางของเขา ของเรานะเรื่องจริงก็ได้แต่เตือนตัวเองให้….ยับยั้งใจ เพราะฉันนะมีเธออยู่แล้วก็แค่เผลอตัวไปก็แค่นั้นแค่ฝันกลางคืนไปไหนไหนก็ฉันไม่ได้จริงจัง แค่พลั้งแค่ลืมตัวไปแต่ฉันมีเธอเป็นหนึ่งเท่านี้ก็พอใจ..เธอไม่ใช่….ฝันดนตรี 3

ศิลปิน มาช่า วัฒนาพานิช (Masha)

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ 24 ชั่วโมง คอร์ดกีต้าร เพลง ฝันกลางคืน