คอร์ดเพลง คอร์ดกี่ต้า เพลง ร้องให้หาพ่อเธอหรือ(fUll) – เท่ง เถิดเทิง

คอร์ดกี่ต้า เพลง ร้องให้หาพ่อเธอหรือ(fUll)

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกี่ต้า เพลง ร้องให้หาพ่อเธอหรือ(fUll)

ร้องให้หาพ่อเธอหรือ ร้องให้หาพ่อเธอหรือ เห็นเธอตะโกนหาพ่อ เจ็บช้ำจนน้ำตาคลอให้พ่อมาเช็ดน้ำตา.. เป็นห่วงเป็นใยอยู่กินยังไง สบายดีหรือเปล่า เห็นเธอซึมเศร้าเขาทำให้เหงาใช่ไหม ……

คอร์ดกี่ต้า เพลง ร้องให้หาพ่อเธอหรือ(fUll)

คอร์ดกีต้าง่ายๆ คอร์ดกี่ต้า เพลง ร้องให้หาพ่อเธอหรือ(fUll)

เนื้อร้อง คอร์ดกี่ต้า เพลง ร้องให้หาพ่อเธอหรือ(fUll)

เนื้อ เพลง ร้องให้หาพ่อเธอหรือ(fUll)ร้องให้หาพ่อเธอหรือร้องให้หาพ่อเธอหรือ เห็นเธอตะโกนหาพ่อ เจ็บช้ำจนน้ำตาคลอให้พ่อมาเช็ดน้ำตา..เป็นห่วงเป็นใยอยู่กินยังไง สบายดีหรือเปล่า เห็นเธอซึมเศร้าเขาทำให้เหงาใช่ไหมน้ำตามันเป็นคำฟ้อง เห็นเธอแอบนั่งร้องให้ อยากรู้ด้วยความห่วงใย ก็แอบเสียใจแต่ไม่กล้าบอกก่อนเธอเคยบอกกับฉัน เขานั้นคือเทวดา ส่วนเธอก็คือนางฟ้า ส่วนฉันแค่พญามารชีวิตลิขิตจากฟ้าเทวดากลับเป็นคนพาล ทำฟ้ามืดมิดปิดนานนางฟ้าซมซานวิมานไม่มี * ร้องให้หาพ่อเธอหรือ เห็นเธอตะโกนหาพ่อ เจ็บช้ำจนน้ำตาคลอให้พ่อมาเช็ดน้ำตาร้องให้หาแม่เธอหรือ เห็นเธอตะโกนเรียกหา เจ็บช้ำหัวใจอ่อนล้าให้แม่เธอมาซับน้ำตาอีกคนยังมีอีกคนตรงนี้ คนที่นางฟ้าเดียดฉันท์ คนที่เธอไม่เคยรักกัน เขาคนนั้นหูใจชาชินจะคอยปลอบใจนางฟ้า ที่ซ้ำมาเป็นอาจิณ ลงจากฟ้าหยุดน้ำตาริน มาเดินบนดินกับพญามารSolo
ซ้ำ (*)ร้องให้หาพ่อแม่เธอร้องให้ตะโกนสุดเสียง ส่วนฉันนั้นขอแค่เพียง เธอเดินเคียงพญามารจะดูแลและเคียงข้างกันไม่มีวิมาน แต่ฉันมีเธอ90 %ครับผิดพลาดอะไรก็อภัยด้วย

เจ้าของผลงานเพลง เท่ง เถิดเทิง

Related Posts

ฟังเพลงสด คอร์ดกี่ต้า เพลง ร้องให้หาพ่อเธอหรือ(fUll)