คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เมดเล่ย์เร็ว แคบหมู – แคบหมู

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เมดเล่ย์เร็ว แคบหมู

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เมดเล่ย์เร็ว แคบหมู

instru : อ๊ะๆๆ อ๊าว อะ อาว อะ อะ อะ อาว อะ อ๊าว ใจเรานั้นชักจะยังไงมันลอยๆ ไปอยู่กับเธอท่าทางจะเอาไม่อยู่น่ากลัวจะดูไม่จืด หัวใจเจ้ากรรมถูกเธอยึดไปเมื่อวานนี้ หัวใจที่ซนเหมือนเด็ก ไม่ทันได้ใบขับขี่ ควบคุมอย่างดีก็ยังหนี ก็ยังหลุดหายไป ……

คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เมดเล่ย์เร็ว แคบหมู

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เมดเล่ย์เร็ว แคบหมู

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เมดเล่ย์เร็ว แคบหมู

เนื้อ เพลง เมดเล่ย์เร็ว แคบหมูinstru :อ๊ะๆๆ อ๊าว อะ อาว อะ อะ อะ อาว อะ อ๊าวใจเรานั้นชักจะยังไงมันลอยๆ ไปอยู่กับเธอท่าทางจะเอาไม่อยู่น่ากลัวจะดูไม่จืดหัวใจเจ้ากรรมถูกเธอยึดไปเมื่อวานนี้หัวใจที่ซนเหมือนเด็ก ไม่ทันได้ใบขับขี่ควบคุมอย่างดีก็ยังหนี ก็ยังหลุดหายไป*ฝากให้เธอเลี้ยงดู ให้อยู่กับเธอละกันอยู่กับฉันมันก็คงไม่ได้การถ้าอย่างงั้นคงต้องวาน ให้เธอเลี้ยง
(ซ้ำ *)
instru :อยู่ๆก็เลยอยากเจอเธอขึ้นมา อยากจ้องตาเธอเหลือเกินอยากได้เจอได้คุยให้เพลิดเพลิน ก็เชิญเธอออกมาจะดีไหมโอเคนะคะ นะคะ เจอะกันสักแป๊บนึง โอ้ยคิดถึงจังเลยไม่เจอกันมาตั้งนานโอเคนะคะ นะคะ ออกมาๆหากัน รู้ๆบ้างหรือเปล่าคนขี้เหงาเขาอยากเจอ
instru:แปลกใจจริงๆ งงจังเลย ก็ฉันไม่เคย ไม่เคย จะคิดมาก่อนว่าเธอจะมา ว่าเธอจะมา มาขอคืนดี แบบตกกะใจ ก็มันก็ไม่น่า เป็นไปได้จริงๆยังไง ยังไงดี กลัวเธอลำบากจังเลย ทำไงดี ทำไงดี กลัวเธอจะไม่เข้าใจจริงๆ อันที่จริงฉัน ก็ไม่ได้โกรธนะ ยังไม่ลืมเธอแต่ไม่เอาหรอก แบบว่าเกรงใจไม่เอานะเกรงใจ ไม่ดีหรอกเกรงใจ ไม่เอานะเกรงใจ ไม่ดีหรอกเกรงใจไม่เอานะเกรงใจ ไม่ดีหรอกเกรงใจ ไม่เอานะเกรงใจ ยังไงก็เกรงใจ
instru:ตะลึง ตะลึง ตะลึง ตะลึง**ตึ๊งตึ๊งตึงๆๆๆ…ตึ๊งตึ๊งตึงๆๆๆ… ตึ๊งตึ๊งตึงๆๆๆ… ตึ๊งตึ๊งตึงๆๆๆ…เธอทำให้ฉันตะลึง ตะลึง ตะลึง ตะลึง
(ซ้ำ **)
instru :อยากจะร้องดังๆ พูดให้ใครต่อใครได้รู้ทั่วกันอยากจะร้องดังๆ พูดให้ใครได้ฟังว่าเธอรักฉันอยากจะร้องดังๆ คำที่เธอบอกกันว่ารักมากมายฉันจะร้องจะร้องให้ดังๆ ก็ฉันมันดีใจ ที่เธอมาบอกกัน อยากจะตะโกนมันออกไปฉันขอแค่เพียงสักวัน ที่ฉันได้ทำดั่งใจ ให้ฉันได้ร้องเข้าไปให้มันถึงฟ้าก็เพราะว่ามาจากใจ ฉันขอร้องมันออกมา ฉันสบายใจ
instru :

เจ้าของผลงานเพลง แคบหมู

Related Posts

ฟังเพลง ออนไลน์ คอร์ดกีต้าร์ง่ายๆ เพลง เมดเล่ย์เร็ว แคบหมู