คอร์ดเพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนน่ารักมักใจร้าย – บาสเกตแบน (Basket band)

คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนน่ารักมักใจร้าย

เนื้อเพลงท่อนฮิต คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนน่ารักมักใจร้าย

เพลง คนน่ารักมักใจร้ายศิลปิน ket nd: รู้ไหมว่ามีคนตกหลุมรักคุณกี่คนแล้วจากการที่คุณแค่ยิ้มให้ และยิ่งตอนคุณหันมาจ้องมองตาและทักทายในหัวใจมันแทบละลายจนเ……

คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนน่ารักมักใจร้าย

คอร์ดกีต้าร์มือใหม่ คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนน่ารักมักใจร้าย

เนื้อร้อง คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนน่ารักมักใจร้าย

เนื้อร้อง เพลง คนน่ารักมักใจร้ายเพลง คนน่ารักมักใจร้าย
ศิลปิน ket nd
เนื้อร้อง เพลง คนน่ารักมักใจร้าย:รู้ไหมว่ามีคนตกหลุมรักคุณกี่คนแล้วจากการที่คุณแค่ยิ้มให้และยิ่งตอนคุณหันมาจ้องมองตาและทักทายในหัวใจมันแทบละลายจนเกือบถึงจุดอันตรายและอยากจะขอให้คุณหยุดหยุดแค่นี้ก่อนในใจผมร้อนจนทนไม่ไหวจะรักคุณแล้วหยุดหยุดใจไว้บ้างห้ามใจเอาไว้ต้องเตือนตัวเองคนน่ารักมักใจร้ายกันทุกคนรู้ไหมที่คุณชอบสงสัยว่าทำไมใครใครใครชอบลืมตอบคำถามของคุณก็เพราะเสียงของคุณช่างหวานละมุนอุ่นหัวใจฟังครั้งใดเหมือนเวลาหยุดหมุนไปไม่รู้ทำไมอยากจะขอให้คุณหยุดหยุดแค่นี้ก่อนในใจผมร้อนจนทนไม่ไหวจะรักคุณแล้วหยุดหยุดใจไว้บ้างห้ามใจเอาไว้ต้องเตือนตัวเองคนน่ารักมักใจร้ายกันทุกคน
Melody: ปัป ป้า ป่า ปา ปา ปัป ป้า ป่า ปา ปาปัป ปา ปา ปา ( )ภายในใจผมสับสนและหวั่นไหวเวลาที่คุณเข้ามากระซิบใกล้ๆคอยเตือนตัวเองท่องเอาไว้ให้ขึ้นใจคนน่ารักมักใจร้ายคนน่ารักมักใจร้ายใช่ไหมคุณ
“บทโพลหลายสำนักคนน่ารักมักใจร้ายแต่ที่เห็นอยู่ตรงหน้านี้มันไม่ใช่
ไม่น่าจะทำให้ร้องไห้ไม่น่าจะ say goodbye เพราะเธอดูไม่อันตราย
ก็ได้เกิดมาเจอเธอทั้งทีก็อยากลองรักสักครั้งมันก็ต้องเสี่ยง
จะเตือนตัวเองว่ายังไงฉันยังอยู่ตกหลุมรักเธอจริงเธอคงไม่ว่ากัน”หยุดหยุดแค่นี้ก่อนในใจผมร้อนจนทนไม่ไหวจะรักคุณแล้วหยุดหยุดใจไว้บ้างห้ามใจเอาไว้ ต้องเตือนตัวเองคนน่ารักมักใจร้ายคนน่ารักมักใจร้ายใช่ไหมหยุดหยุดแค่นี้ก่อนในใจผมร้อนจนทนไม่ไหวจะรักคุณแล้วหยุดหยุดใจไว้บ้างห้ามใจเอาไว้ต้องเตือนตัวเอง คนน่ารักมักใจร้ายคนน่ารักกมักใจร้าย..โอ้ว…ยกเว้นคุณby e

ศิลปิน บาสเกตแบน (Basket band)

มิวสิควีดีโอ เพลง คอร์ดกีต้าร์ เพลง คนน่ารักมักใจร้าย

, , , , , ,